ಸಂಪಾದಕೀಯ
ಜà³à²žà²¾à²¨à²µà³ƒà²¦à³à²§à²°à³‚, ವಯೋವೃದà³à²§à²°à³‚ ಆಗಿರà³à²µ ಶà³à²°à³€ ಜà³à²žà²¾à²¨ ಸà³à²µà²°à³‚ಪ ಸಾನಂದ ಸà³à²µà²¾à²®à³€à²œà²¿à²¯à²µà²°à³ ಕಳೆದ ಹಲವೠದಿನಗಳಿಂದ ನಮà³à²® ಸೌà²à²¾à²—à³à²¯à²¦à²¿à²‚ದ ನಮà³à²®à³Šà²¡à²¨à³† ಆನಂದವನದಲà³à²²à²¿ ತಂಗಿದà³à²¦à²¾à²°à³†. ಈ ಇಳಿ ಹರೆಯದಲà³à²²à³‚ ಅವರ ದೈಹಿಕ, ಮಾನಸಿಕ ಚಟà³à²µà²Ÿà²¿à²•à³†à²—ಳೠನಮಗೆ ಸà³à²ªà³‚ರà³à²¤à²¿à²¦à²¾à²¯à²•à²µà²¾à²—ಿದೆ. ಅವರ ಬಗೆಗೆ ನಮà³à²® ಶಾಲಾತಂಡದ ಸದಸà³à²¯à²°à²¾à²¦ ಡಾ.ಶà³à²°à³€à²¨à²¿à²§à²¿à²¯à²µà²° ಪರಿಚಯಾತà³à²®à²• ಲೇಖನವನà³à²¨à³ ನೀವೠಇಲà³à²²à²¿ ಓದಬಹà³à²¦à³.
ಜà³à²²à³ˆ 2017:
ಗಣಿತದ ವಿಷಯದಲà³à²²à²¿ ಪà³à²°à²¯à³‹à²—ಗಳಿಗೆ ಹೆಚà³à²šà³ ಒತà³à²¤à³ ಕೊಡà³à²µ ಉದà³à²¦à³‡à²¶à²¦à²¿à²‚ದ ನಮà³à²® ಶಾಲೆಯೠಈ ದಿವಸ PRMO – Regional Math Olympiad ಕಾರà³à²¯à²•à³à²°à²®à²•à³à²•à³† ನೋಂದಣಿ ಹೊಂದಿ, ಮತà³à²¤à³Šà²‚ದೠವಿà²à²¿à²¨à³à²¨ ಪà³à²°à²¯à³‹à²—ಕà³à²•à³† ಸಾಕà³à²·à²¿à²¯à²¾à²¯à²¿à²¤à³.
ಜà³à²²à³ˆ 2:
ಪೂರà³à²£à²ªà³à²°à²®à²¤à²¿à²¯, ಸತà³à²¯à²¤à³€à²°à³à²¥ ಫೌಂಡೇಷನೠನ ಕಾರà³à²¯à²•à²¾à²°à²¿ ಸಮಿತಿಯ ಅಧà³à²¯à²•à³à²·à²°à²¾à²—ಿದà³à²¦ ಶà³à²°à³€.ಪà³à²°à²¹à³à²²à²¾à²¦à²¾à²šà²¾à²°à³à²¯ ರವರà³, ಶà³à²°à³€ ಸೋಸಲೆ ವà³à²¯à²¾à²¸à²°à²¾à²œ ಮಠದ ಶà³à²°à³€ ವಿದà³à²¯à²¾à²¶à³à²°à³€à²¶ ಶà³à²°à³€à²ªà²¾à²¦à²‚ಗಳಾಗಿ ಪೀಠಾರೋಹಣ ಮಾಡಿರà³à²µà³à²¦à³ ಸಮಸà³à²¤ ಪೂರà³à²£à²ªà³à²°à²®à²¤à²¿à²¯ ಪರಿವಾರಕà³à²•à³† ಸಂತಸದ ವಿಷಯವಾಗಿದೆ.
ಜà³à²²à³ˆ 8:
“ಗà³à²°à³à²µà²¿à²¨ ಗà³à²²à²¾à²®à²¨à²¾à²—à³à²µ ತನಕ ದೊರೆಯದಣà³à²£ ಮà³à²•à³à²¤à²¿” ಎಂಬ ದಾಸವಾಣಿಯಂತೆ ಸà³à²®à²¤à²¿à²¯ ಮಕà³à²•à²³à³, ಶಿವಂನ ೧ ರಿಂದ ೬ ನೇ ತರಗತಿಯ ಮಕà³à²•à²³à³ ಈ ಬಾರಿ ಗà³à²°à³à²ªà³‚ರà³à²£à²¿à²®à³†à²¯à²¨à³à²¨à³ ಶà³à²°à³€.ಸಾನಂದ ಗà³à²°à³‚ಜಿ ಮತà³à²¤à³ ಶà³à²°à³€.ಎಸà³.ಕೆ.ಗà³à²ªà³à²¤ ರವರೊಂದಿಗೆ ಬಹಳ ಅರà³à²¥à²ªà³‚ರà³à²£à²µà²¾à²—ಿ ಆಚರಿಸಿದರà³. ಅಂದಿನ ದಿನವೇ ಫà³à²°à³Œà²¢à²¶à²¾à²²à²¾ ವಿಧà³à²¯à²¾à²°à³à²¥à²¿à²—ಳೠಸಹ ಈ ಇಬà³à²¬à²°à³ ಮಹನೀಯರಿಂದ ಮಾರà³à²—ದರà³à²¶à²¨à²µà²¨à³à²¨à³‚ ಪಡೆದರà³.
ಜà³à²²à³ˆ 8:
ಪೂರà³à²£à²ªà³à²°à²®à²¤à²¿à²¯à²²à³à²²à²¿ ಕà³à²°à³€à²¡à³†à²—ೆ ಹೆಚà³à²šà³ ಒತà³à²¤à³ ನೀಡà³à²µ ಸಲà³à²µà²¾à²—ಿ ಜನಪà³à²°à²¿à²¯ ಕà³à²°à³€à²¡à³† ಕà³à²°à²¿à²•à³†à²Ÿà³ ತರಬೇತಿ ಪà³à²°à²¾à²°à²‚à²à²µà²¾à²—ಿದà³à²¦à³ ಸà³à²®à²¾à²°à³ ೧೫ ಮಕà³à²•à²³à³ ತರಬೇತಿ ಪಡೆಯà³à²¤à³à²¤à²¿à²¦à³à²¦à²¾à²°à³†. KSCA ವತಿಯಿಂದ ನಡೆಯà³à²¤à³à²¤à²¿à²°à³à²µ ಪಂದà³à²¯à²—ಳಲà³à²²à²¿ ನಮà³à²® ಶಾಲೆಯ ತಂಡವೠà²à²¾à²—ವಹಿಸಿದೆ.
ಜà³à²²à³ˆ 9:
ಬಿಬಿಎಂಪಿ ವತಿಯಿಂದ ನಡೆದ ಕಾಂಪೋಸà³à²Ÿà³ ಸಂತೆಯಲà³à²²à²¿. ಫà³à²°à³Œà²¢à²¶à²¾à²²à²¾ ವಿಧà³à²¯à²¾à²°à³à²¥à²¿à²—ಳೠಪಾಲà³à²—ೊಂಡೠಸಾವಯವವಾಗಿ ಮಾನವ ತà³à²¯à²¾à²œà³à²¯à²µà²¨à³à²¨à³ ಹೇಗೆ ಗೊಬà³à²¬à²°à²µà²¾à²—ಿ ಪರಿವರà³à²¤à²¿à²¸à²¬à²¹à³à²¦à³ ಎಂಬ ಮಾಹಿತಿಯನà³à²¨à³ ಸಾರà³à²µà²œà²¨à²¿à²•à²°à²¿à²—ೆ ವಿವರಿಸಿದರà³. ನಮà³à²® ಆನಂದವನದಲà³à²²à²¿ ಈ ಪದà³à²¦à²¤à²¿à²¯à²¨à³à²¨à³ ಅಳವಡಿಸಿಕೊಂಡಿದà³à²¦à³ ಬಹಳ ಸಮರà³à²ªà²•à²µà²¾à²—ಿ ನಿರà³à²µà²¹à²¿à²¸à²²à²¾à²—à³à²¤à³à²¤à²¿à²¦à³†. ಈ ಒಂದೠವಿಧಾನದ ಪà³à²°à²¾à²¤à³à²¯à²•à³à²·à²¿à²•à³†à²—ಾಗಿ ನಮà³à²® ಶಾಲೆಯೠಪà³à²°à²¥à²® ಬಹà³à²®à²¾à²¨à²µà²¨à³à²¨à³ ಪಡೆದಿದೆ.
ಜà³à²²à³ˆ 10:
ಫà³à²°à³Œà²¢à²¶à²¾à²²à²¾ ವಿಧà³à²¯à²¾à²°à³à²¥à²¿à²—ಳೠಸಹ ಇಂದಿನ ದಿನ ಶಿಕà³à²·à²•à²°à²¿à²—ೆ ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಆಟಗಳನà³à²¨à³ ಆಡಿಸà³à²µ ಮೂಲಕ ಗà³à²°à³à²ªà³‚ರà³à²£à²¿à²®à³†à²¯à²¨à³à²¨à³ ವಿà²à²¿à²¨à³à²¨ ರೀತಿಯಲà³à²²à²¿ ಆಚರಿಸಿದರà³. ಶಿಕà³à²·à²•à²°à²¿à²—ೆ ಒಂದೊಂದೠಸಸಿಗಳನà³à²¨à³ ಕಾಣಿಕೆಯಾಗಿ ನೀಡಿದರà³.
ಜà³à²²à³ˆ 13 ಮತà³à²¤à³ 14:
ಪೂರà³à²£à²ªà³à²°à²®à²¤à²¿à²¯ ಫà³à²°à³Œà²¢à²¶à²¾à²²à²¾ ವಿಧà³à²¯à²¾à²°à³à²¥à²¿à²—ಳೠಅಂತರೠಶಾಲಾಮಟà³à²Ÿà²¦ ಕೌನà³à²¸à²¿à²²à²°à³ ಕಪೠವಾಲಿಬಾಲೠಪಂದà³à²¯à²¾à²µà²³à²¿à²¯à²²à³à²²à²¿ à²à²¾à²—ವಸಿದà³à²¦à²°à³.
ಜà³à²²à³ˆ 14:
ವಿà²à²¿à²¨à³à²¨ ಪà³à²°à²¯à²¤à³à²¨à²—ಳನà³à²¨à³ ಕಲಿಯà³à²µ ಮತà³à²¤à³ ಪà³à²°à³‹à²¤à³à²¸à²¾à²¹à²¿à²¸à³à²µ ದೃಷà³à²Ÿà²¿à²¯à²¿à²‚ದ ಪೂರà³à²£à²ªà³à²°à²®à²¤à²¿à²¯ ಮಕà³à²•à²³à³ ಹಾಗೂ ಅಧà³à²¯à²¾à²ªà²•à²°à³ ಗà³à²°à³à²¨à²¾à²¨à²•à³ à²à²µà²¨à²¦à²²à³à²²à²¿ à²à²°à³à²ªà²¡à²¿à²¸à²²à²¾à²—ಿದà³à²¦ ” The Dark Lord” ಎಂಬ ನೃತà³à²¯ ರೂಪಕವನà³à²¨à³ ವೀಕà³à²·à²¿à²¸à²¿à²¦à²°à³ ಮತà³à²¤à³ ಆಧà³à²¨à²¿à²• ರಂಗà²à³‚ಮಿಯ ಪà³à²°à²¯à³‹à²—ಗಳನà³à²¨à³ ಸವಿದರà³.
ಜà³à²²à³ˆ 15:
ಪೂರà³à²£à²ªà³à²°à²®à²¤à²¿à²¯ ಪೋಷಕರಿಗಾಗಿ ಶà³à²°à³€à²®à²¤à²¿.ಸೌಮà³à²¯ ರಾಮಜಿರವರೠಶಾಲೆಯಲà³à²²à²¿ ಕಲಿಕಾ ಪದà³à²¦à²¤à²¿ ಮತà³à²¤à³ ಕಲಿಕೆಯ ಕà³à²°à²®à²¦ ಬಗà³à²—ೆ ವಿವರವಾಗಿ ತಿಳಿಸಿದರà³.
ಜà³à²²à³ˆ 18:
ಜವಹರಲಾಲೠನೆಹರೠತಾರಾಲಯದ ವತಿಯಿಂದ ರಾಬರà³à²Ÿà³ ಹೂಕಿ ರವರ ಜನà³à²® ದಿನೋತà³à²¸à²µà²¦ ಪà³à²°à²¯à³à²•à³à²¤ ಹಮà³à²®à²¿à²•à³Šà²‚ಡಿದà³à²¦ ವಿಜà³à²œà²¾à²¨ ಕಾರà³à²¯à²¾à²—ಾರದಲà³à²²à²¿ ನಮà³à²® ಶಾಲೆಯ ಅಧà³à²¯à²¾à²ªà²•à²°à³ ಪಾಲà³à²—ೊಂಡಿದà³à²¦à²°à³.
ಜà³à²²à³ˆ 20 ಮತà³à²¤à³ 21:
ಜವಹರಲಾಲೠನೆಹರೠತಾರಾಲಯದ ವತಿಯಿಂದ ನಡೆದ ಗಣಿತ ಕಾರà³à²¯à²¾à²—ಾರದಲà³à²²à²¿ ನಮà³à²® ಶಾಲೆಯ ಅಧà³à²¯à²¾à²ªà²•à²°à³ ಪಾಲà³à²—ೊಂಡಿದà³à²¦à²°à³.
ಒಂದೠಸಮೃದà³à²§ ದà³à²µà³€à²ª à²à²³à³†à²‚ಟೠನೂರೠವರà³à²·à²—ಳ ಅವಧಿಯಲà³à²²à²¿ ಮನà³à²·à³à²¯à²¨ ಕೈಗೆ ಸಿಕà³à²•à³ ನಲà³à²—ಿ, ತನà³à²¨ ಧಾರಣಶಕà³à²¤à²¿à²¯à²¨à³à²¨à³ ಕಳೆದà³à²•à³Šà²‚ಡà³, ನಂತರದ ಕೇವಲ ನೂರೠವರà³à²·à²—ಳಲà³à²²à²¿ ಇಳಿಜಾರಿನಲà³à²²à²¿ ಉರà³à²³à²¿à²¦ ಮಣà³à²£à³à²‚ಡೆಯ ಹಾಗೆ ಎಲà³à²²à²µà²¨à³à²¨à³‚ ಕಳೆದà³à²•à³Šà²‚ಡೠನಶà³à²µà²°à²µà²¾à²—à³à²µ ಹಂತ ತಲà³à²ªà²¿à²¦à³à²¦à³ ಹೇಗೆ? ನಾಗೇಶ ಹೆಗಡೆಯವರ ಈ ಲೇಖನ ಓದಿ.
ನಮà³à²® ದಿನನಿತà³à²¯à²¦ ಬದà³à²•à²¿à²¨à²²à³à²²à²¿ ಕೃತಕ ಉಪಗà³à²°à²¹à²—ಳ ಪಾತà³à²° ಬಹಳ ದೊಡà³à²¡à²¦à³. ಹಳà³à²³à²¿à²¯à²¿à²‚ದ ದಿಲà³à²²à²¿à²¯à²µà²°à³†à²—ೆ ಎಲà³à²²à²° ಬದà³à²•à²¨à³à²¨à³‚ ಅವೠಒಂದಲà³à²² ಒಂದೠರೀತಿಯಲà³à²²à²¿ ಪà³à²°à²à²¾à²µà²¿à²¸à³à²¤à³à²¤à²µà³†. ಅಂತರಿಕà³à²·à²¦à²²à³à²²à²¿à²°à³à²µ ಉಪಗà³à²°à²¹à²—ಳೠನಮà³à²® ಕಣà³à²£à²¿à²—ೆ ಕಾಣà³à²µà³à²¦à²¿à²²à³à²²à²µà²²à³à²², ಹಾಗೆಯೇ ಅವà³à²—ಳ ಮಹತà³à²µà²µà³‚ ನಮà³à²® ಗಮನಕà³à²•à³† ಬಂದಿರà³à²µà³à²¦à²¿à²²à³à²² ಅಷà³à²Ÿà³‡. ಕಣà³à²£à²¿à²—ೆ ಕಾಣದ ಈ ಕಣà³à²®à²£à²¿à²—ಳೠನಮà³à²® ಬದà³à²•à²¨à³à²¨à³ ಹೇಗೆಲà³à²² ಪà³à²°à²à²¾à²µà²¿à²¸à³à²¤à³à²¤à²µà³†? ವಿವರ ತಿಳಿಯಲೠಈ ಲೇಖನ ಓದಿ.
Mastering the language in just Grammar or the lessons from standard text book never results in holding good conversation in the language. Read more about the Recent Research On Language Learning and Conversation Skills in this article by Shylaja Holla.
ನಮà³à²® ಬದà³à²•à²¿à²¨ ಯಾತà³à²°à³† ಹೇಗೆ ಸಾಗà³à²¤à³à²¤à²¿à²¦à³† ಎಂಬà³à²µà³à²¦à³ ಮà³à²–à³à²¯à²µà²²à³à²²! ಸಾರà³à²¥à²•à³à²¯à²¦ ಹಾದಿಯಲà³à²²à²¿ ಸಾಗà³à²¤à³à²¤à²¿à²¦à³†à²¯à²¾ ಎಂಬà³à²µà³à²¦à²·à³à²Ÿà³‡ ಮಾನà³à²¯. ನಮà³à²® ಜೀವನದ ಸಾರà³à²¥à²•à³à²¯ ದೈವ ಸಾಕà³à²·à²¾à²¤à³à²•à²¾à²°-ಮà³à²•à³à²¤à²¿à²¯à²²à³à²²à²¿, ವಿನ: ನಾವà³à²—ಳಿಸà³à²µ ಶಿಕà³à²·à²£, ದà³à²¡à²¿à²®à³†, ಅನà³à²à²µà²¿à²¸à³à²µ ಲಾà², ನಷà³à²Ÿ ಎಲà³à²²à²µà³ ಅಮಾನà³à²¯. ಪೂರà³à²£à²ªà³à²°à²®à²¤à²¿ ಅಧà³à²¯à²¾à²ªà²•à²°à²¾à²¦ ಶà³à²°à³€à²¨à²¾à²¥ ಅವರೠಬರೆದಿರà³à²µ, ಈ ತಾತà³à²ªà²°à³à²¯ ತಿಳಿಸà³à²µ ಕತೆ ಓದಲೠಇಲà³à²²à²¿ ಕà³à²²à²¿à²•à³ ಮಾಡಿ.
Stuti -Class 3