ನಿಮಗೆಲà³à²²à²°à²¿à²—ೂ “ಆನಂದವನ”ಕà³à²•à³† ಸà³à²µà²¾à²—ತಿಸಲೠನಾವೠಉತà³à²¸à³à²•à²°à²¾à²—ಿದà³à²¦à³‡à²µà³†. ಅರೆ à²à²¨à²¿à²¦à³ ಆನಂದವನ? ಸಹಜವಾಗಿ ನಿಮà³à²®à²²à³à²²à²¿ ಅಚà³à²šà²°à²¿ ಮೂಡಿರಬಹà³à²¦à³ ಅಲà³à²²à²µà³‡? ಹೌದೠಕೆಲವೇ ನಿಮಿಷಗಳಲà³à²²à²¿ ನಾವೠಆನಂದವನದೊಳಗೆ ಮಾನಸಿಕವಾಗಿ ಪà³à²°à²µà³‡à²¶à²¿à²¸à³à²¤à³à²¤à²¿à²¦à³à²¦à³‡à²µà³†.
ಆನಂದವನದ ವೀಡಿಯೋ ನೋಡಲೠಇಲà³à²²à²¿ ಕà³à²²à²¿à²•à³ ಮಾಡಿ.
ವನ ಎಂದಾಕà³à²·à²£ ನಮà³à²® ಕಣà³à²£à³†à²¦à³à²°à³ ತà³à²‚ಬಿಕೊಳà³à²³à³à²µà³à²¦à³ ಹಸಿರà³. ಬೀಜದಿಂದ . . . . ಸಸಿಯಾಗಿ . . . . ಗಿಡವಾಗಿ . . . . ಹಲವೠಹರವà³à²—ಳ ಹೂವೠಹಣà³à²£à³à²—ಳ ಮರವಾಗಿ, ಅನೇಕ ಬೀಜಗಳಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗಿ, ಇರà³à²µà²µà²°à³†à²—ೂ ನೆರಳಾಗಿ, ನಿರಂತರವೂ ಉಪಯà³à²•à³à²¤à²µà²¾à²—à³à²µ ಈ ಮರಗಳೠನಿತà³à²¯à²¨à³‚ತನ ಹಾಗೂ ನಮà³à²® à²à³‚ಮಿಯ ಹಸಿರಿಗೂ ನಮà³à²®à³†à²²à³à²²à²° ಉಸಿರಿಗೂ ಕಾರಣ.
ಇಂತಹ ಮರ ಗಿಡಗಳ ಸಮೂಹ ಒಂದೠವನ. ಅಂದರೆ ಅನೇಕ ಪರಿಪೂರà³à²£à²¤à³†à²—ಳ ಆಗರ. ನಮà³à²® ಮನà³à²·à³à²¯à²œà³€à²µà²¨à²µà³‚ ಹಾಗೆ ಪರಿಪೂರà³à²£à²µà²¾à²—ಬೇಕಲà³à²²à²µà³‡? ನಾವೠ… ನೀವೠ… ನಮà³à²® ಮà³à²‚ದಿನ ಪೀಳಿಗೆ. ಹೀಗೆ ನಾವೆಲà³à²² ಸೇರಿದಾಗ ಆ ಸಮೂಹವೠಪೂರà³à²£à²¤à³†à²¯ ವನದಂತಾಗà³à²µà³à²¦à²¾à²¦à²°à³† ಎಷà³à²Ÿà³ ಚಂದ ಅಲà³à²²à²µà³‡? ನಾವೠನೀವೆಲà³à²² ಸೇರಿ ಸಾರà³à²¥à²• ಜೀವನದ ಅಂಥದೊಂದೠಪೂರà³à²£à²µà²¾à²¦ ವನ ನಿರà³à²®à²¿à²¸à²²à³ ಸಾಧà³à²¯ ಅಲà³à²²à²µà³‡? ಹೌದà³.
ಜೀಜವೠಹೇಗೋ ಹಾಗೆ ಮಕà³à²•à²³ ಮನಸà³à²¸à³. ಇದಕà³à²•à³† ಸಾಂಸà³à²•à³ƒà²¤à²¿à²•, ಹಾಗೂ ಆಧà³à²¯à²¾à²¤à³à²®à²¿à²• ಮೌಲà³à²¯à²—ಳ ನೀರನà³à²¨à³ ಆಧà³à²¨à²¿à²• ಶಿಕà³à²·à²£à²µà³†à²‚ಬ ಗೊಬà³à²¬à²°à²µà²¨à³à²¨à³ ಧಾರೆಯೆರೆಯಬೇಕà³. ಗಿಡಗಳಿಂದ ಕೀಟಗಳನà³à²¨à³ ದೂರಪಡಿಸಬೇಕà³. ಹಾಗಾದಲà³à²²à²¿ ನಮà³à²® ನಿಮà³à²®à³†à²²à³à²²à²° ಮಕà³à²•à²³à³ ಪರಿಪೂರà³à²£ ಫಲಗಳನà³à²¨à³ ಕೊಡà³à²µ ಮರದಂತೆ ಅಜರಾಮರರಾಗà³à²¤à³à²¤à²¾à²°à³†. ಅಂತಹ ಅಜರ-ಅಮರ ವೃಕà³à²·à²—ಳ ವೃಂದ ನಾಡಿಗೆ ಆನಂದ ಕೊಡà³à²µ ಆನಂದವನವಾಗà³à²¤à³à²¤à²¦à³†.
ಇಂತಹ ಒಂದೠವನವನà³à²¨à³ ಸಮಾಜವೇ ಬೆಳೆಸಬೇಕà³. ಅದೠನಮà³à²® ನಿಮà³à²®à³†à²²à³à²²à²° ಹೊಣೆ. ಅಂಥದೊಂದೠವನ ಬೆಳೆಸಬೇಕೆಂಬ ಹೆಬà³à²¬à²¯à²•à³†à²¯à²¿à²‚ದ ನಾವೠಇಂದೠನಿಮà³à²®à³†à²¦à³à²°à³ ಬದà³à²§à²°à²¾à²—ಿ ನಿಂತಿದà³à²¦à³‡à²µà³†; ರೈತರಂತೆ. ನಮà³à²®à³†à²¦à³à²°à³ ಸಾಕಷà³à²Ÿà³ ಬೀಜರೂಪದ ಚಿಣà³à²£à²°à²¿à²¦à³à²¦à²¾à²°à³†. ಆದರೆ ಬೆಳೆಯಲೠಕೃಷಿà²à³‚ಮಿಯ ಅಗತà³à²¯à²µà²¿à²¦à³†. ಬೀಜವೠನೆಲೆಯೂರಲೠನೆಲವೠಬೇಕà³. ಬೆಳೆದಂತೆ ಹರಡಿಕೊಳà³à²³à³à²µà²·à³à²Ÿà³ ವಿಶಾಲವಾಗಿರಬೇಕà³. ಆ ವಿಶಾಲ à²à³‚ಮಿಗೆ ತಕà³à²•à²·à³à²Ÿà³ ನೀರೠಬೇಕà³, ನೇಗಿಲೠಬೇಕà³. ಅದನà³à²¨à³ ಸಮಾಜವೠಕಲà³à²ªà²¿à²¸à²¿à²•à³Šà²¡à²¬à³‡à²•à³. ಹೌದà³. ನಿಮಗೆಲà³à²² ಗೊತà³à²¤à²¿à²°à³à²µà²‚ತೆ ಪೂರà³à²£à²ªà³à²°à²®à²¤à²¿ ಎಂಬ ಅà²à²¿à²¯à²¾à²¨à²¦à³Šà²‚ದಿಗೆ ನಾವೠಮಾದರಿಯ ಶಿಕà³à²·à²£ ರಂಗದಲà³à²²à²¿ ಅಡಿಯಿಟà³à²Ÿà²¿à²¦à³à²¦à³‡à²µà³†.
ಆಧà³à²¨à²¿à²•à²¤à³†à²¯à²²à³à²²à²¿ ಪà³à²°à²¾à²šà³€à²¨à²¤à³†à²¯ ಸೊಬಗನà³à²¨à³ ಬೆಸೆಯà³à²µ ಅà²à²¿à²²à²¾à²·à³†. ಡಿವಿಜಿಯವರೠಹೇಳಿದ “ಹಳೆ ಬೇರೠಹೊಸ ಚಿಗà³à²°à³ ಮೂಡಿರಲೠಮರ ಸೊಬಗ೔ ಎಂಬà³à²¦à²¨à³à²¨à³ ನನಸಾಗಿಸಲೠಹೊರಟಿರà³à²µ ಪà³à²°à²¯à²¤à³à²¨. ಅದಕà³à²•à²¾à²—ಿಯೇ ಋಷಿವಾಕà³à²¯à²¦à³Šà²¡à²¨à³† ವಿಜà³à²žà²¾à²¨ ಮೇಳವಿಸಲೠತೆರೆದ ರಂಗ. ಆಧà³à²¯à²¾à²¤à³à²®à²¿à²• ಪà³à²°à²—ತಿ, ಸಾಮಾಜಿಕ ಕಳಕಳಿ, ಮೌಲà³à²¯à²—ಳ ಚಿಂತನೆ, ಹಾಗೂ ಕಲಾತà³à²®à²• à²à²¾à²°à²¤à³€à²¯à²¤à³†à²¯ ಆವಿಷà³à²•à²¾à²°à²•à³à²•à²¾à²—ಿ ಈ ತಳಹದಿ. ಪಾಶà³à²šà²¾à²¤à³à²¯- à²à²¾à²°à²¤à³€à²¯, ಆಧà³à²¨à²¿à²• – ಪà³à²°à²¾à²šà³€à²¨, ಆರà³à²¥à²¿à²• – ಸಾಮಾಜಿಕ, ಜಡವಿದà³à²¯à³† – ಕಲಾರಸ ಹಾಗೂ ಸà³à²ªà²°à³à²§à³† – ಆಧà³à²¯à²¾à²¤à³à²®à²—ಳ ದà³à²µà²‚ದà³à²µà²µà²¨à³à²¨à³ ಬೆಸೆದೠಒಂದೆಡೆಯಲà³à²²à²¿ ಹೊರ-ಒಳ ಶಿಕà³à²·à²£à²ªà²¦à³à²§à²¤à²¿à²—ಳನà³à²¨à³ ಜೋಡಿಸà³à²µ ವಿಶಿಷà³à²Ÿ ಕಲà³à²ªà²¨à³†. ಇಂತಹ ಸಮನà³à²µà²¿à²¤ ಶಿಕà³à²·à²£à²•à³à²•à³Šà²‚ದೠಆಧಾರ ಪೂರà³à²£à²ªà³à²°à²®à²¤à²¿.
ಇಲà³à²²à²¿ ಸಂಸà³à²•à³ƒà²¤, ಜೀವನವಿದà³à²¯à³†, ತತà³à²¤à³à²µà²¦à²°à³à²¶à²¨, ಪರಂಪರೆ, ಕಲೆ ಮೊದಲಾದ ನಿತà³à²¯à²¨à³‚ತನ ವಿದà³à²¯à³†à²—ಳ ಜೊತೆಗೆ ಗಣಿತ, ವಿಜà³à²žà²¾à²¨, ವà³à²¯à²µà²¹à²¾à²° ಮೊದಲಾದ ಪà³à²°à²¸à³à²¤à³à²¤ ವಿದà³à²¯à³†à²—ಳನà³à²¨à³ ಜೋಡಿಸಿ ಎಳೆಯ ಮಕà³à²•à²³ ಬà³à²¦à³à²§à²¿à²¯ ಪೂರà³à²£ ವಿಕಾಸಕà³à²•à³† ಪà³à²°à²¯à²¤à³à²¨à²¿à²¸à²²à²¾à²—à³à²¤à³à²¤à²¿à²¦à³†. ಆಧà³à²¨à²¿à²• ಕಲಿಕೆಯನà³à²¨à³ ಮೊಟಕಾಗಿಸದೆ, ಕಲಿಕೆಗೆ ಮತà³à²¤à³† à²à²¾à²°à²¤à³€à²¯ ಚಿಲà³à²®à³† ತà³à²‚ಬಿ, ಅದಕà³à²•à³Šà²‚ದೠಸಾಮಾಜಿಕ ಅರà³à²¥ ನೀಡಿ, ಮಕà³à²•à²³ ಪಕà³à²µà²¤à³†à²—ೆ ಬೆಲೆ ಕೊಡà³à²µ ಶಿಕà³à²·à²£à²µà²¨à³à²¨à³ ಬೆನà³à²¨à³‡à²°à²¿ ಹೊರಟಿದೆ ಪೂರà³à²£à²ªà³à²°à²®à²¤à²¿. ಖà³à²¯à²¾à²¤ à²à²¾à²°à²¤à³€à²¯ ವಿದà³à²µà²¾à²‚ಸರà³, ಆಧà³à²¨à²¿à²• ಶಿಕà³à²·à²£à²¤à²œà³à²žà²°à³ ಹಾಗೂ ಸಮಾಜ ಸೇವಕರ ಮಾರà³à²—ದರà³à²¶à²¨à²¦à²²à³à²²à²¿ ಉತà³à²¸à²¾à²¹à²¿ ಯà³à²µ ತಂಡ ಈ ಶಾಲೆಯನà³à²¨à³ ನಡೆಸà³à²¤à³à²¤à²¿à²¦à³†.
ಈ ಶಾಲೆಯಲà³à²²à²¿ ಆಧà³à²¨à²¿à²• ಮà³à²–à³à²¯à²µà²¾à²¹à²¿à²¨à²¿à²¯ ಪಠà³à²¯à²¦ ಅನà³à²¸à²¾à²° ಇಂಗà³à²²à³€à²·à³, ಗಣಿತ, ಹಾಗೂ ವಿಜà³à²žà²¾à²¨à²¦ ವಿಷಯಗಳನà³à²¨à³ ಕಲಿತ ಮಕà³à²•à²³à³, ಅದರೊಟà³à²Ÿà²¿à²—ೇ ಸಂಸà³à²•à³ƒà²¤à²¦à²²à³à²²à²¿ ಮಾತನಾಡಬಲà³à²²à²°à³. à²à²¾à²°à²¤à³€à²¯ ಗದà³à²¯-ಪದà³à²¯à²—ಳನà³à²¨à³ ಹೊರಬಲà³à²²à²°à³. ರಾಮಾಯಣ ಮಹಾà²à²¾à²°à²¤à²¦ ಕಥೆಗಳನà³à²¨à³ ಹೇಳಬಲà³à²²à²°à³. ಸಮಗà³à²° à²à²—ವದà³à²—ೀತೆಯನà³à²¨à³ ಅನà³à²µà²¾à²¦à²¿à²¸à²¬à²²à³à²²à²°à³. ಹಾಡà³, ನೃತà³à²¯, ಯೋಗ ಹಾಗೂ ಚಿತà³à²°à²•à²²à³†à²¯à³‚ ಈ ಮಕà³à²•à²³à²¿à²—ೆ ಸಹಜ. ಅನಾರೋಗà³à²¯à²•à²° ಸà³à²ªà²°à³à²§à³†à²¯à²¨à³à²¨à³ ಬೆಳೆಸದೇ ಗà³à²£à²®à²Ÿà³à²Ÿà²µà²¨à³à²¨à³ ಕಾಯà³à²¦à³à²•à³Šà²³à³à²³à²²à³ ಇಲà³à²²à²¿ ಮಕà³à²•à²³ ಸಂಖà³à²¯à³†à²¯à³‡ ಕಡಿಮೆ. ಪà³à²°à²¤à²¿ ತರಗತಿಗೆ ಗರಿಷà³à² ಹದಿನೈದà³.
“ನಾವೠಪೂರà³à²£à²ªà³à²°à²®à²¤à²¿à²¯ ಮಕà³à²•à²³à³. ನಮà³à²® ಶಾಲೆ ಅನೇಕ ವಿಶೇಷಗಳ ತವರà³. à²à²¾à²—ೀರಥೀ ಜಯಂತಿ ಇಲà³à²²à²¿à²¯ ಪರಿಸರ ಹಾಗೂ ಜಲ ದಿನ. ಸೀತಾಜಯಂತಿಯನà³à²¨à³ ಮಾತೃದಿನ ಎಂದೂ ಧನà³à²µà²‚ತರಿ ಜಯಂತಿಯನà³à²¨à³ ಸಾಮಾಜಿಕ ಆರೋಗà³à²¯ ದಿನ ಎಂದೂ ಆಚರಿಸà³à²¤à³à²¤à³‡à²µà³†. ನಮà³à²® ಹಬà³à²¬à²—ಳ ಪರಿಚಯದ ಜೊತೆಗೆ ನಾವೠಮಾಡಬೇಕಾದ ಸಾಮಾಜಿಕ ಕರà³à²¤à²µà³à²¯à²—ಳನà³à²¨à³‚ ತಿಳಿಯà³à²¤à³à²¤à³‡à²µà³†. ಹಾಗೆಯೇ ರಾಷà³à²Ÿà³à²°à³€à²¯ ಹಬà³à²¬à²—ಳಂದೠಸಾಮಾಜಿಕ ಕಾರà³à²¯à²—ಳಲà³à²²à²¿ ತೊಡಗà³à²¤à³à²¤à³‡à²µà³†. ಆಗಿಂದಾಗà³à²—ೆ ಬೇರೊಂದೠಶಾಲೆಯ ಮಕà³à²•à²³à³Šà²¡à²¨à³† ಬೆರೆಯà³à²¤à³à²¤à³‡à²µà³†. ನಿಜಜೀವನದಿಂದ ಕಲಿಯಲೠಶಾಲೆಯ ಗà³à²°à³à²—ಳೊಡನೆ ಪà³à²°à²µà²¾à²¸ ಕೈಗೊಳà³à²³à³à²¤à³à²¤à³‡à²µà³†. ಅಲà³à²²à²¦à³‡, “ಪೂರà³à²£à²ªà³à²°à²®à²¤à²¿ ವಂದಾರೠವೃಂದ” ಎಂಬ ಮತà³à²¤à³Šà²‚ದೠಗà³à²°à³à²µà³ƒà²‚ದವಿದೆ. ಇವರೠನಮಗಾಗಿ ಆಗಿಂದಾಗà³à²—ೆ ದೂರದಿಂದ ಬಂದೠಪಾಠಮಾಡà³à²¤à³à²¤à²¾à²°à³†. “ಪೂರà³à²£à²ªà³à²°à²®à²¤à²¿ ವà³à²¯à²¾à²–à³à²¯à²¾” ಎಂಬ ವಿದà³à²µà²¦à³à²—ೋಷà³à² ಿಗಳನà³à²¨à³‚ ನಮà³à²® ಶಾಲೆ ನಡೆಸà³à²¤à³à²¤à²¦à³†. ವರà³à²·à²•à³à²•à³Šà²®à³à²®à³† ಸಡಗರದ ಹಬà³à²¬à²µà³Šà²‚ದಿದೆ ನಮಗಾಗಿ. ಅದೇ ಪೂರà³à²£à²ªà³à²°à²®à²¤à²¿ ಉತà³à²¸à²µ. ನಾಲà³à²•à³ˆà²¦à³ ದಿನದ ಈ ಉತà³à²¸à²µà²¦à²²à³à²²à²¿ ಹಿರಿಯ ಸಾಧಕರೠಬಂದೠನಮà³à²®à³Šà²¡à²¨à³† ಕಾಲ ಕಳೆಯà³à²¤à³à²¤à²¾à²°à³†. ಅದೊಂದೠಸà³à²«à³‚ರà³à²¤à²¿à²¯ ಸೆಲೆ. ವರà³à²·à²¦ ಕೊನೆಯಲà³à²²à²¿ “ಪೂರà³à²£à²ªà³à²°à²®à²¤à²¿ ಸಮೀಕà³à²·à²¾” ಎಂಬ ಮತà³à²¤à³Šà²‚ದೠಕಾರà³à²¯à²•à³à²°à²®. ಅದೊಂದೠಸಂವಾದ; ಮಾತà³à²•à²¤à³†. ನಮà³à²®à²¨à³à²¨à³ ಮಾತನಾಡಿಸಲೠಹೊರಗಿನಿಂದ ಸಾಧಕರೠಬಂದಿರà³à²¤à³à²¤à²¾à²°à³†. ನಮà³à²® ಕಲಿಕೆಯನà³à²¨à³ ಗà³à²°à³à²¤à²¿à²¸à³à²¤à³à²¤à²¾à²°à³†. ತಮà³à²® ಅà²à²¿à²ªà³à²°à²¾à²¯ ಹಾಗೂ ಸಲಹೆ ಸೂಚನೆಗಳನà³à²¨à³ ನಮà³à²® ಶಿಕà³à²·à²•à²°à³Šà²¡à²¨à³† ಹಂಚಿಕೊಳà³à²³à³à²¤à³à²¤à²¾à²°à³†. ನಮà³à²® ಪà³à²°à²—ತಿಯನà³à²¨à³ ಅಪà³à²ª-ಅಮà³à²®à²°à²¿à²—ೆ ತಿಳಿಸಲೠಇದೂ ಒಂದೠಸೂಚಕ. ಎಲà³à²²à²•à³à²•à²¿à²‚ತ ಸಂತಸದ ಸಂಗತಿಯೆಂದರೆ ನಮಗಿಲà³à²²à²¿ ಪರೀಕà³à²·à³†à²¯ à²à²¯à²µà²¿à²²à³à²². ಶಿಕà³à²·à³†à²¯ à²à²¯à²µà²¿à²²à³à²². ಮಾರà³à²•à³à²¸à²¿à²¨ ಗೋಜಿಲà³à²². ನಲಿಯà³à²¤à³à²¤à²¾ ಕಲಿಯà³à²µ ಆನಂದ. ಓ ದೇವ! ನಾವೇ à²à²¾à²—à³à²¯à²¶à²¾à²²à²¿à²—ಳ೔
ಪೂರà³à²µà²ªà³à²°à²¾à²¥à²®à²¿à²• ಮಟà³à²Ÿà²¦à²¿à²‚ದ ಆರಂà²à²—ೊಂಡಿರà³à²µ ಈ ಶಾಲೆಯಲà³à²²à²¿ ಈಗಾಗಲೇ ನೂರಾರೠಮಕà³à²•à²³à³ ಕಲಿಯà³à²¤à³à²¤à²¿à²¦à³à²¦à²¾à²°à³†. ಶೀಘà³à²°à²µà²¾à²—ಿ ಬೆಳೆಯà³à²¤à³à²¤à²¿à²°à³à²µ ಪೂರà³à²£à²ªà³à²°à²®à²¤à²¿ ತನà³à²¨ ಕನಸಿನ ಪೂರà³à²£ ಸಾಕಾರಕà³à²•à²¾à²—ಿ ವಿಶಾಲ ಹಾಗೂ ನಿರà³à²®à²² ಪರಿಸರವನà³à²¨à³ ಅರಸà³à²¤à³à²¤à²¿à²¦à³†.
ಅದೊಂದೠಗಿಡ ಮರಗಳ ಸಂದೋಹ; ಗà³à²°à³à²•à³à²²à²¦ ವಾತಾವರಣ; ಆಟ-ಪಾಠದ ಆಧà³à²¨à²¿à²• ಕೊಠಡಿಗಳà³; ಸà²à²¾à²—ೃಹಗಳà³; ವಿದà³à²¯à²¾à²°à³à²¥à²¿à²¨à²¿à²²à²¯; ವಸತಿ ಗೃಹಗಳà³; ವಿಸà³à²¤à²¾à²°à²µà²¾à²¦ ಆಟದ ಮೈದಾನ; ಧà³à²¯à²¾à²¨ ಮಂದಿರ; ಕಣà³à²£à²¿à²¨ ಒಳಗೂ ಹೊರಗೂ ಕೊನೆಯನೆಂದೂ ಮà³à²Ÿà³à²Ÿà²¦ à²à²¾à²°à²¤à³€à²¯ ಮಕà³à²•à²³ ಮà³à²—à³à²§ ಮನಸà³à²¸à³à²—ಳà³.
ಈ à²à²µà³à²¯à²¤à³† ಹಾಗೂ ಧನà³à²¯à²¤à³†à²—ಳ ಸಾಂಗತà³à²¯à²•à³à²•à²¾à²—ಿ ಒಂದೠವಿಶಾಲವಾದ ಕೃಷಿà²à³‚ಮಿ ಬೇಕà³. ಬನà³à²¨à²¿! ಈ ತಾಯà³à²¨à²¾à²¡à²¿à²¨ ಮಕà³à²•à²³à²¿à²—ಾಗಿ ದಿವà³à²¯à²µà²¾à²¦ ಆನಂದವನ ಕಟà³à²Ÿà³‹à²£.
ಮà³à²‚ದೊಂದೠದಿನ ವà³à²¯à²µà²¸à³à²¥à³†à²¯ ಆಯಕಟà³à²Ÿà²¿à²¨ ಸà³à²¥à²³à²—ಳಲà³à²²à²¿ ನಿಂತೠà²à²¾à²°à²¤à³€à²¯à²¤à³†à²¯à²¨à³à²¨à³, ಸಾಮಾಜಿಕತೆಯನà³à²¨à³, ನಿಸà³à²µà²¾à²°à³à²¥ ಮೌಲà³à²¯à²—ಳನà³à²¨à³ ಮನà³à²•à³à²²à²•à³à²•à³† ಈ ಮಕà³à²•à²³à³ ಉಣಬಡಿಸà³à²¤à³à²¤à²¾à²°à³† ಎಂಬ ಮಹತà³à²µà²¾à²•à²¾à²‚ಕà³à²·à³† ಪೂರà³à²£à²ªà³à²°à²®à²¤à²¿à²¯à²¦à³.
ಈ ಆನಂದವನದಲà³à²²à²¿ ಕೇವಲ ಶಾಲೆಯನà³à²¨à²²à³à²²à²¦à³‡, ಉನà³à²¨à²¤ ಅಧà³à²¯à²¯à²¨à²•à³à²•à²¾à²—ಿಯೂ ಸಂಸà³à²¥à³†à²¯à²¨à³à²¨à³ ಬೆಳೆಸಲೠಯೋಜನೆಗಳನà³à²¨à³ ರೂಪಿಸà³à²¤à³à²¤à²¿à²¦à³à²¦à³‡à²µà³†. ಉನà³à²¨à²¤ ಅà²à³à²¯à²¾à²¸ ಹಾಗೂ ಸಂಶೋಧನೆಗಳಿಗಾಗಿಯೇ ಮೀಸಲಾದ ಅಂಗಸಂಸà³à²¥à³†à²¯à³‚ ಇಲà³à²²à²¿ ಬೆಳೆದà³à²¬à²°à²²à²¿à²¦à³†. ಈಗಾಗಲೇ ದೇಶದ ಅನೇಕ ಗà³à²°à²‚ಥಾಲಯಗಳಿಂದ ಅಪà³à²°à²•à²Ÿà²¿à²¤ ಹಸà³à²¤à²ªà³à²°à²¤à²¿à²—ಳನà³à²¨à³ ತಂದೠಪà³à²°à²•à²¾à²¶à²¨ ಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ. ಸಮಾಜದ ಎಲà³à²² ಆಸಕà³à²¤à²°à²¿à²—ೂ ನಿಲà³à²•à³à²µà²‚ತೆ ಅನೇಕ ಕಾರà³à²¯à²¾à²—ಾರಗಳನà³à²¨à³‚, ಕಲಿಕೆಯ ಔತಣಗಳನà³à²¨à³‚ ಇಲà³à²²à²¿ ಬಡಿಸಲಾಗà³à²µà³à²¦à³. à²à²—ವದà³à²—ೀತೆಯ ದೈನಂದಿನ ಒಳನೋಟ, ಸಾಮಾಜಿಕ ತತà³à²¤à³à²µà²¦à²°à³à²¶à²¨, ಪà³à²°à²¾à²šà³€à²¨à²à²¾à²°à²¤à²¦ ವಿದà³à²¯à³†à²—ಳà³, ವಿಜà³à²žà²¾à²¨à²¿à²—ಳಿಗೆ ತತà³à²¤à³à²µà²¦à²°à³à²¶à²¨, ದಾರà³à²¶à²¨à²¿à²•à²°à²¿à²—ೆ ಆಧà³à²¨à²¿à²•à²µà²¿à²œà³à²žà²¾à²¨, ಆರಾಧಕರಿಗೆ à²à²•à³à²¤à²¿à²¯ ಕಲೆ ಮೊದಲಾದ ವಿಶೇಷ ಕಾರà³à²¯à²•à³à²°à²®à²—ಳನà³à²¨à³‚ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಆರಂà²à²¿à²¸à²²à²¾à²—à³à²µà³à²¦à³. ಒಟà³à²Ÿà²¾à²°à³† ಇದೊಂದೠಪರಿಪೂರà³à²£ ಕಲಿಕೆಯ ತಾಣ. ಎಲà³à²² ವಯಸà³à²¸à²¿à²¨à²µà²°à²¿à²—ೂ. ಎಲà³à²² ಸà³à²¤à²°à²¦à²²à³à²²à³‚.
ಇಂತಹ à²à³‚ಮಿಯನà³à²¨à³ ಕೊಳà³à²³à³à²µà³à²¦à²¾à²—ಲೀ, ಅಲà³à²²à²¿ ಈ ಸಂಸà³à²¥à³†à²¯ ನಿರà³à²®à²¾à²£à²µà²¾à²—ಲೀ ಒಬà³à²¬à²¿à²¬à³à²¬à²° ಕೆಲಸವಲà³à²². ಬನà³à²¨à²¿! ಇದೊಂದೠಮಹಾಯಜà³à²ž. ದà³à²°à²µà³à²¯à²¯à²œà³à²žà²µà³‚ ಹೌದà³. ಜà³à²žà²¾à²¨à²¯à²œà³à²žà²µà³‚ ಹೌದà³. ಮಗà³à²µà³†à²‚ಬ ಬೀಜವನà³à²¨à³ ಬಿತà³à²¤à³‹à²£. ಜೀವನವಿದà³à²¯à³†à²¯à²¿à²‚ದ ಪೋಷಿಸೋಣ. ವೃಕà³à²·à²¦ ಆಸರೆಯಲà³à²²à²¿ ಎಲà³à²²à²°à³‚ ಕಲಿಯೋಣ. ಆನಂದವನವನà³à²¨à³ ಕಟà³à²Ÿà³‹à²£. ಎಲà³à²²à²µà²¨à³à²¨à³‚ ಈ ತಾಯà³à²¨à²¾à²¡à²¿à²—ಾಗಿ ಅರà³à²ªà²¿à²¸à³‹à²£.
– ಕೃಷà³à²£à²¾à²°à³à²ªà²£ ಯಥಾಶಕà³à²¤à²¿
– ಬೀಜ ಅರà³à²ªà²£ ರೂ. ೧೦,೦೦೦
– ಅಂಕà³à²° ಅರà³à²ªà²£ ರೂ.೨೫,೦೦೦
– ಸಸà³à²¯ ಅರà³à²ªà²£ ರೂ. ೫೦,೦೦೦
– ವೃಕà³à²· ಅರà³à²ªà²£ ರೂ. ೧,೦೦,೦೦೦
– ಮಹಾವೃಕà³à²· ಅರà³à²ªà²£ ರೂ. ೨,೦೦,೦೦೦
– ಕಲà³à²ªà²¤à²°à³ ಅರà³à²ªà²£ ರೂ. ೫,೦೦,೦೦೦
– ಉದà³à²¯à²¾à²¨ ಅರà³à²ªà²£ ರೂ. ೧೦,೦೦,೦೦೦
– ಉಪವನ ಅರà³à²ªà²£ ಒಂದೠಎಕರೆ ಅಥವಾ ಹೆಚà³à²šà²¿à²¨ à²à³‚ಮಿಯ ಮೌಲà³à²¯
December 31st, 2012 at 9:56 am
ಹರೇ ರಾಮ,
ನಮಾಂಸಿ,
ಈ ‘ದಿನ’ ಆಚರಣೆಗಳೠಮತà³à²¤à²¦à³‡ Day ಗಳ ಅನೂದಿತ ಅನà³à²•à²°à²£à³†. ಉತà³à²¸à³‚ತೇ ಜನಾಃ ಅನೇನ ಇತಿ ಉತà³à²¸à²µà²ƒ, ನಾವೠಉತà³à²¸à²µà²—ಳನà³à²¨à³ ಆಚರಿಸà³à²µà²µà²°à³. ಜಯಂತಿ ಎಂಬ ಸೊಗಸಾದ ಪದ ಇದೆ. ಅದನà³à²¨à³ ದಿನಾಚರಣೆಯಾಗಿಸà³à²µà³à²¦à³ ಸರಿ ಎಂದೠನನಗನಿಸಿಲà³à²². ಉತà³à²¸à²µà²ªà³à²°à²¿à²¯à²¾à²ƒ ಖಲೠಮಾನವಾಃ || ನಮà³à²® ಪದà³à²§à²¤à²¿à²¯à²²à³à²²à²¿ ”ದಿನ” ಎನà³à²¨à³à²µà³à²¦à³ ಗತಿಸಿದ ನಮà³à²® ಪೂರà³à²µà²¸à³‚ರಿಗಳನà³à²¨à³ ನೆನಸಿ ಸà³à²µà²§à²¾à²°à³à²ªà²£à³†à²¯ ಪà³à²£à³à²¯à²•à²¾à²². ಜಯಂತà³à²¯à³à²¤à³à²¸à²µà²—ಳೠಅವà³à²—ಳಾಗೇ ಆಚರಿತವಾದರೆ ಸೊಗಸà³.
November 23rd, 2014 at 12:49 am
I am impressed to read about u.I am a retired teacher with a passion to make kids
see the world as it should be seen.I live in Bangalore.How can I contribute to your
mighty venture?
Regards,
sarasa.