ಪà³à²°à²¾à²°à²‚à²à³‹à²¤à³à²¸à²µ
ದಿನಾಂಕ: ೧೯ನೇ ಡಿಸೆಂಬರà³, ೨೦೧೩
ಸà³à²¥à²³: ಕೆ.ಹೆಚà³.ಕಲಾಸೌಧ, ಹನà³à²®à²‚ತನಗರ, ಬೆಂಗಳೂರà³
೨೦೧೩-೧೪ನೇ ಶೈಕà³à²·à²£à²¿à²• ಸಾಲಿನಲà³à²²à²¿ ಪೂರà³à²£à²ªà³à²°à²®à²¤à²¿à²¯ ಕಲಿಕೆ ‘ಜೀವೋ ಜೀವಸà³à²¯ ಜೀವನಮ೒ ಎಂಬ ವಿಷಯವನà³à²¨à³ ಆಧರಿಸಿತà³à²¤à³. ನಿಸರà³à²—ದಲà³à²²à²¿ ಸಹಜವಾಗಿಯೇ ಸಸà³à²¯à²—ಳà³, ಪà³à²°à²¾à²£à²¿à²—ಳà³, ಪಕà³à²·à²¿à²—ಳೠಸಂಪೂರà³à²£ ವà³à²¯à²µà²¸à³à²¥à³† ಒಂದನà³à²¨à³Šà²‚ದೠಅವಲಂಬಿಸಿ ಸಹಬಾಳà³à²µà³† ನಡೆಸà³à²¤à³à²¤à²¿à²µà³†. ಈ ವà³à²¯à²µà²¸à³à²¥à³†à²¯à²²à³à²²à²¿ ಸà³à²ªà²°à³à²§à³† ಇದà³à²¦à²°à³‚ ದà³à²µà³‡à²·à²µà²¿à²²à³à²². ಬದà³à²•à²¿à²—ಾಗಿ ಹೋರಾಟವೇ ಹೊರತೠಯಾರನà³à²¨à³‹ ಕà³à²°à²¿à²¤ ಮತà³à²¸à²°à²µà²¿à²²à³à²².
ಈ ತತà³à²µà²µà²¨à³à²¨à³ ಕಲಿಯà³à²µ ಪà³à²°à²¯à²¤à³à²¨à²¦à²²à³à²²à²¿ ಹà³à²²à³à²²à³à²—ಾವಲà³, ಬà³à²¡à²•à²Ÿà³à²Ÿà³ ಜನಾಂಗ, ಸಂಖà³à²¯à²¾à²¶à²¾à²¸à³à²¤à³à²°, ಜೀವ ವಿವಿಧತೆ ತಾಣಗಳà³, ಪà³à²°à²¾à²šà³€à²¨ ಸಾಹಿತà³à²¯-ಸಂಸà³à²•à³ƒà²¤à²¿, ಹಿಮಾಲಯದ ಗಂಗೆ, ಆಧà³à²¨à²¿à²• ಮಾನವನ ಅà²à²¿à²µà³ƒà²¦à³à²§à²¿ ಪà³à²°à²¯à²¤à³à²¨à²—ಳ ದೃಷà³à²Ÿà²¿à²•à³‹à²¨à²¦à²²à³à²²à²¿ ಜೀವೋ ಜೀವಸà³à²¯ ಜೀವನಮೠಎಂಬ ವಿಷಯವನà³à²¨à³ ಅಧà³à²¯à²¯à²¨à²µà²¨à³à²¨à³ ಮಾಡಲಾಯಿತà³. ಕಲಿತ ವಿಷಯಗಳನà³à²¨à³ ಮತà³à²¤à³Šà²¬à³à²¬à²°à³Šà²‚ದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳà³à²³à³à²µ, ತಜà³à²žà²° ಮà³à²‚ದೆ ಪà³à²°à²¸à³à²¤à³à²¤ ಪಡಿಸà³à²µ ತನà³à²®à³‚ಲಕ ಮತà³à²¤à²·à³à²Ÿà³ ಕಲಿಯà³à²µ ಪà³à²°à²¯à²¤à³à²¨à²µà²¾à²—ಿ ೨೦೧೩-೧೪ರ ಉತà³à²¸à²µà²µà²¨à³à²¨à³ ನಡೆಸಲಾಯಿತà³.
à²à²¦à³ ದಿನಗಳ ಈ ಕಾರà³à²¯à²•à³à²°à²®à²µà³ ಪà³à²°à²¾à²°à²‚à²à³‹à²¤à³à²¸à²µ, ಜಾತà³à²°à³†, ಮಹೋತà³à²¸à²µ, ವಿಚಾರಸಂಕಿರಣಗಳಾಗಿ ವಿà²à²¾à²—ಿಸಲà³à²ªà²Ÿà³à²Ÿà²¿à²¤à³à²¤à³. ಸಾಂಸà³à²•à³ƒà²¤à²¿à²• ಕಾರà³à²¯à²•à³à²°à²®à²—ಳà³, ಅಂತರೠಶಾಲಾ ಚಟà³à²µà²Ÿà²¿à²•à³†à²—ಳà³, ವಸà³à²¤à³à²ªà³à²°à²¦à²°à³à²¶à²¨à²—ಳ ಮೂಲಕ ನಮà³à²® ಕಲಿಕೆಗಳನà³à²¨à³ ಪೋಷಕರ ಮà³à²‚ದೆ, ಆಯಾ ಕà³à²·à³†à²¤à³à²°à²œà³à²žà²° ಮà³à²‚ದೆ ಇಡಲಾಯಿತà³. ಇಡೀ ವರà³à²·à²¦ ತಯಾರಿಯನà³à²¨à³ ಸಮಾಜದ ಮà³à²‚ದೆ ಪà³à²°à²¸à³à²¤à³à²¤ ಪಡಿಸà³à²µ ನಿಟà³à²Ÿà²¿à²¨à²²à³à²²à²¿ ಹಗಲà³-ರಾತà³à²°à²¿ ಯೋಜನೆಗಳೠತಯಾರಾದವà³, ಅಧà³à²¯à²¾à²ªà²•à²°à³-ವಿದà³à²¯à²¾à²°à³à²¥à²¿à²—ಳೠಉತà³à²¸à²¾à²¹à²¦à²¿à²‚ದ ಗಡಿಯಾರವನà³à²¨à³ ಲೆಕà³à²•à²¿à²¸à²¦à³†, ದೈಹಿಕ ಶà³à²°à²®à²•à³à²•à³† ಧೃತಿಗೆಡದೆ ಕಾರà³à²¯à³‹à²¨à³à²®à³à²–ರಾದರà³. ಇವೆಲà³à²²à²¦à²° ಫಲವಾಗಿ ದಿನಾಂಕ ೧೯/೧೨/೨೦೧೩ ರಂದೠನಾವೆಲà³à²² ಕಾಯà³à²¤à³à²¤à²¿à²¦à³à²¦ ಪà³à²°à²¾à²°à²‚à²à²¦ ದಿನ ಬಂದೇ ಬಿಟà³à²Ÿà²¿à²¤à³.
ಪೂರà³à²µà²ªà³à²°à²¾à²¥à²®à²¿à²• ಶಾಲೆಯ ಮಕà³à²•à²³ ಕಾರà³à²¯à²•à³à²°à²®à²—ಳಿಂದ ಪà³à²°à²¾à²°à²‚à²à³‹à²¤à³à²¸à²µà²µà³ ನಡೆಯಿತà³. ಮà³à²–à³à²¯ ಅತಿಥಿಗಳಾಗಿ ಟಿ.ಜಿ. ವೆಂಕಟೇಶಾಚಾರೠ(ಕಾರà³à²¯à²¦à²°à³à²¶à²¿, ಪà³à²°à²à²¾à²¤à³ ಕಲಾವಿದರà³), ಅರà³à²šà²¨à²¾ ಉಡà³à²ª (ಗಾಯಕಿ), ಎಲà³.ಎ.ರವಿಸà³à²¬à³à²°à²®à²£à³à²¯ (ಸಂಸತೠಸದಸà³à²¯à²°à³, ಬಸವನಗà³à²¡à²¿ ಕà³à²·à³‡à²¤à³à²°), ಸಂಜಯೠಗà³à²¬à³à²¬à²¿ (ಹà³à²²à²¿ ಸಂರಕà³à²·à²£à²¾ ಯೋಜನೆಯ ಸಂಯೋಜಕರà³), ಡಾ.ನಾಗೇಶೠಹೆಗಡೆ (ಪರಿಸರ ತಜà³à²žà²°à³), ಶà³à²°à³€à²¨à²¿ ಶà³à²°à³€à²¨à²¿à²µà²¾à²¸à³ (ನಾಸಾ ವಿಜà³à²žà²¾à²¨à²¿), ಪà³à²°à³Š.ಡಿ.ಪà³à²°à²¹à³à²²à²¾à²¦à²¾à²šà²¾à²°à³ ಆಗಮಿಸಿದà³à²¦à²°à³. ಪೋಷಕರೠಮಕà³à²•à²³à³ ಸಂತೋಷದಿಂದ à²à²¾à²—ವಹಿಸಿ ಪà³à²°à²¾à²°à²‚à²à²µà³ ಮà³à²‚ದಿನ ಕಾರà³à²¯à²•à³à²°à²®à²—ಳಿಗೆ ಶà³à²à²µà²¨à³à²¨à³ ತರà³à²µà²‚ತೆ ಮಾಡಿದರà³.
ಕಾವೇರಿ ತೀರದಲà³à²²à²¿ ಒಂದೠಕಾಡ೅ ಎಂಬ ರೂಪಕವನà³à²¨à³ ಪà³à²Ÿà²¾à²£à²¿à²—ಳೠಅà²à²¿à²¨à²¯à²¿à²¸à²¿à²¦à²°à³. ಕಾಡà³à²ªà³à²°à²¾à²£à²¿à²—ಳ ಅನà³à²•à²°à²£à³†, ಸೃಷà³à²Ÿà²¿à²¯ ಚರಾಚರ ಜೀವಿಗಳ ಪರಿಚಯ, ಗà³à²²à³à²²à³à²®à²¾à²¡à²¿à²¦ ಗೋಪಾಲ ಕೃಷà³à²£ ಹೀಗೆ ಹಲವೠಸಾಂಸà³à²•à³ƒà²¤à²¿à²• ಕಾರà³à²¯à²•à³à²°à²®à²—ಳ ಮೂಲಕ ತಾವೠಅರಿತ ಜೀವೋ ಜೀವಸà³à²¯ ಜೀವನಮೠವಿಷಯವನà³à²¨à³ ಪà³à²°à³‡à²•à³à²·à²•à²° ಮà³à²‚ದಿಟà³à²Ÿà²°à³. ೨೦೧೩-೧೪ ನೇ ಶೈಕà³à²·à²£à²¿à²• ಸಾಲಿನ ಹೊಸ ಸೇರà³à²ªà²¡à³†à²¯à²¾à²¦ ವಿಶೇಷ ಅಧà³à²¯à²¯à²¨ ಕà³à²·à³‡à²¤à³à²°à²—ಳಾದ ಚಿತà³à²°à²•à²²à³†, ಕಲಾರಿಪಯಟà³à²Ÿà³, ನೃತà³à²¯, ಸಂಗೀತ, ಯೋಗ, ಪರಿಸರ ಅಧà³à²¯à²¯à²¨à²—ಳಲà³à²²à²¿ ತಾವೠಕಲಿತ ವಿಷಯಗಳನà³à²¨à³ ಪà³à²°à²¾à²¥à²®à²¿à²• ವಿದà³à²¯à²¾à²°à³à²¥à²¿à²—ಳೠಪà³à²°à²¦à²°à³à²¶à²¿à²¸à²¿à²¦à²°à³. ಸಂಗೀತ-ನೃತà³à²¯à²—ಳ ಜà³à²—ಲೠಬಂದಿ ಎಲà³à²²à²°à²¨à³à²¨à³ ಮà³à²¦à²—ೊಳಿದರೆ, ಕಲಾರಿ ಪಯಟà³à²Ÿà³ ಪà³à²°à²¦à²°à³à²¶à²¨ ಚಕಿತಗೊಳಿಸಿತà³. ಮಕà³à²•à²³ ಅರಿವà³, ಆಟ-ಪಾಠಗಳನà³à²¨à³ ಗಮನಿಸà³à²¤à³à²¤à²¿à²¦à³à²¦ ಅತಿಥಿಗಳೠಮೂಕವಿಸà³à²®à²¿à²¤à²°à²¾à²—ಿ ನà³à²¡à²¿à²¦ ಮಾತà³à²—ಳ ಪà³à²°à²¤à²¿à²§à³à²µà²¨à²¿ ಇಲà³à²²à²¿à²¦à³†:
ಅರà³à²šà²¨à²¾ ಉಡà³à²ª
ಹಲವೠಶಾಲಾ ಕಾರà³à²¯à²¾à²•à³à²°à²®à²—ಳಿಗೆ ಹೋಗಿದà³à²¦à²°à³‚ ಪೂರà³à²£à²ªà³à²°à²®à²¤à²¿à²¯ ಉತà³à²¸à²µà²¦à²²à³à²²à²¿ à²à²¾à²—ವಹಿಸà³à²µ ಅನà³à²à²µà²µà³‡ ಬೇರೆ. ಬೇರೆ ಶಾಲೆಗಳಲà³à²²à²¿ ಎಲà³à²²à²µà³‚ ಇಂಗà³à²²à²¿à²·à³ ಮಯವಾಗಿರà³à²¤à³à²¤à²¦à³†. ಪಾಶà³à²šà²¾à²¤à³à²¯ ಸಂಸà³à²•à³ƒà²¤à²¿à²¯à²¨à³à²¨à³ ಮೈಮೇಲೆ ಎಳೆದà³à²•à³Šà²‚ಡà³à²¬à²¿à²Ÿà³à²Ÿà²¿à²°à³à²¤à³à²¤à²¾à²°à³†. ನಿರಾಸೆಯಿಂದಲೇ ವಾಪಾಸೠಬರಬೇಕಾಗà³à²¤à³à²¤à²¿à²¤à³à²¤à³. ಎಷà³à²Ÿà³‹ ಶಾಲೆಗಳಲà³à²²à²¿ ಅವರೠಬೇಸರ ಮಾಡಿಕೊಂಡರೂ ನಾನೠಈ ವಿಚಾರವನà³à²¨à³ ಕಟà³à²µà²¾à²—ೇ ಹೇಳಿ ಬಂದಿದà³à²¦à³‡à²¨à³†. à²à²¨à³‡ ಆದರೂ ತಾಯಿಯನà³à²¨à³ ಮರೆಯಬಾರದà³. ಇಂದಿನ ದಿನದಲà³à²²à²¿ ನಮà³à²® à²à²¾à²·à³†, ಸಂಸà³à²•à³ƒà²¤à²¿ ಮಹತà³à²µà²µà²¨à³à²¨à³ ಕಳೆದà³à²•à³Šà²³à³à²³à³à²¤à³à²¤à²¿à²¦à³† ಎಂದೠನಮà³à²®à³†à²²à³à²²à²°à²¿à²—ೂ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ನನಗೆ ಆತಂಕವಾಗà³à²¤à³à²¤à²¿à²¤à³à²¤à³, à²à²¯à²µà²¾à²—à³à²¤à³à²¤à²¿à²¤à³à²¤à³. ಇಲà³à²²à²¿à²—ೆ ಬಂದೠಆ à²à²¯ ಹೋಯಿತೠನನಗೆ. ಖಂಡಿತವಾಗಿ ನಮà³à²® ಸಂಸà³à²•à³ƒà²¤à²¿ ಉಳಿಯà³à²¤à³à²¤à²¦à³†. ನನà³à²¨à²¨à³à²¨à³ ಅತಿಥಿಯಾಗಿ ಕರೆದಿದà³à²¦à³€à²°à³†à²‚ದೠಈ ಮಾತನà³à²¨à³ ಹೇಳà³à²¤à³à²¤à²¿à²²à³à²². ನನಗೆ ಆ ಅà²à³à²¯à²¾à²¸à²µà³‚ ಇಲà³à²². ಮಕà³à²•à²³à³‡, ನೀವೆಲà³à²² ಸರಿಯಾದ ದಾರಿಯಲà³à²²à²¿ ಹೋಗà³à²¤à³à²¤à²¿à²¦à³à²¦à³€à²°à²¿. ನನà³à²¨ ಮಕà³à²•à²³à²¨à³à²¨à³‡ ನೋಡಿದಾಗ ನನಗೆ ಬೇಸರವಾಗà³à²¤à³à²¤à²¦à³†. ನನà³à²¨ ಮಗನನà³à²¨à³‚ ಈ ಶಾಲೆಗೆ ಸೇರಿಸà³à²¤à³à²¤à³‡à²¨à³†.
ಓದ೅ಓದೠಎಷà³à²Ÿà³ ಓದಿದರೂ ಸಾಲದà³! ಮಕà³à²•à²³à²¿à²—ೆ ಓದೠಎಲà³à²²à²¿à²¯à²µà²°à³†à²—ೆ ಸಹಕಾರಿಯಾಗà³à²¤à³à²¤à²¦à³†. ಪರಿಸರ, ಸಹಜೀವಿಗಳ ಬಗà³à²—ೆ ತಿಳಿಯà³à²µà³à²¦à³ ಬಹಳ ಮà³à²–à³à²¯. ಇಂದೠನಾವೇ ನಮà³à²® ಸà³à²¤à³à²¤ ಕೋಟೆ ಕಟà³à²Ÿà²¿à²•à³Šà²‚ಡೠಬದà³à²•à³à²¤à³à²¤à²¿à²°à³à²¤à³à²¤à³‡à²µà³†. ಅಂತಹà³à²¦à²°à²²à³à²²à²¿ ವಿದà³à²¯à²¾à²à³à²¯à²¾à²¸ ಸೆಕೆಂಡರಿ, ಅಥವಾ ವಿದà³à²¯à²¾à²à³à²¯à²¾à²¸à²¦à²·à³à²Ÿà³‡ ಪà³à²°à²®à³à²–ವಾದದà³à²¦à³ ಸಮಗà³à²° ಬೆಳವಣಿಗೆ, ವà³à²¯à²•à³à²¤à²¿à²¤à³à²µ ಬೆಳವಣಿಗೆ, ಮೂಲà²à³‚ತ ವಿದà³à²¯à³† ಬೇಕà³. ಬಹಳ ಉತà³à²•à³ƒà²·à³à²Ÿà²µà²¾à²¦ ಕೆಲಸ ಮಾಡà³à²¤à³à²¤à²¿à²¦à³à²¦à²¾à²°à³†. ಅಧà³à²¯à²¾à²ªà²•à²°à²¿à²—ೂ, ಪೂರà³à²£à²ªà³à²°à²®à²¤à²¿ ತಂಡಕà³à²•à³‚ ಅà²à²¿à²¨à²‚ದನೆಗಳà³. ಪೋಷಕರಿಗೆ ಅà²à²¿à²¨à²‚ದನೆಗಳà³, à²à²•à³†à²‚ದರೆ ನಿಮà³à²® ಮಕà³à²•à²³à²¨à³à²¨à³ ಇಲà³à²²à²¿ ಸೇರಿಸಿದà³à²¦à³€à²°à²¿. ನಿಜವಾಗಲೂ ಅವರೆಲà³à²² ಸತà³à²ªà³à²°à²œà³†à²—ಳಾಗà³à²¤à³à²¤à²¾à²°à³†. ಶಾಲೆ ಇಂದಿನ ಮಕà³à²•à²³à²¿à²—ೆ ಒಂದೠಪಂಜರವಾಗಿದೆ. ಎಷà³à²Ÿà³ ಗಂಟೆಗೆ ಬೆಲೠಆಗತà³à²¤à³‹ ಎಂದೠಕಾಯà³à²¤à³à²¤à²¿à²°à³à²¤à³à²¤à²¾à²°à³†. ಓದೠಒಂದೇ ಗà³à²°à²¿à²¯à²²à³à²² ಮಕà³à²•à²³à³†, ಹೇಗೆ ಬದà³à²•à²¬à³‡à²•à³, ಸà³à²¨à³‡à²¹à²¿à²¤à²°à³Šà²‚ದಿಗೆ ಹೇಗೆ ಇರಬೇಕà³, ಪà³à²°à²¤à²¿à²¯à³Šà²‚ದೠಪà³à²°à²¾à²£à²¿à²—ಳಿಗೂ ಜೀವಿಸà³à²µ ಹಕà³à²•à²¿à²¦à³†, ಗಿಡ-ಮರಗಳ ಸಹಬಾಳà³à²µà³†à²¯à²¨à³à²¨à³ ನಿಮà³à²® ಶಾಲೆಯಲà³à²²à²¿ ಹೇಳಿಕೊಡà³à²¤à³à²¤à²¾à²°à³†. ಅದರಲà³à²²à³‡ ಜೀವನದ ಸಾರ ಇರà³à²µà³à²¦à³. ಇಂತಹ ಶಾಲೆ, ಕಲಿಕಾ ಕà³à²°à²® ದೇಶದ ಎಲà³à²²à³†à²¡à³† ಮಾದರಿಯಾಗಬೇಕà³. ನನನà³à²¨à³ ಇಲà³à²²à²¿ ಕರೆದೠಇಷà³à²Ÿà³†à²²à³à²² ಸಂತೋಷ ಕೊಟà³à²Ÿà²¦à³à²¦à²•à³à²•à²¾à²—ಿ ಧನà³à²¯à²µà²¾à²¦à²—ಳà³.
ರವಿ ಸà³à²¬à³à²°à²¹à³à²®à²£à³à²¯
ಶಾಲೆ ಪà³à²°à²¾à²°à²‚à²à²µà²¾à²—ಿ ೪ನೇ ವರà³à²·à²¦à²²à³à²²à²¿ ಬಹಳ ಒಳà³à²³à³†à²¯ ಕಾರà³à²¯à²•à³à²°à²® ಕೊಡà³à²¤à³à²¤à²¿à²¦à³à²¦à³€à²°à²¿. ಶಾಲೆ ಪà³à²°à²¾à²°à²‚à²à²µà²¾à²¦à²¾à²— ನಾನೠಹೋಗಿದà³à²¦à³†. ಕೇಲವೇ ಮಕà³à²•à²³à²¿à²¦à³à²¦à²°à³. ಅಂದೠಅಲà³à²²à²¿ ಪಾಠಹೇಳಿಕೊಡà³à²¤à³à²¤à²¿à²¦à³à²¦ ಪದà³à²§à²¤à²¿, ಅಧà³à²¯à²¾à²ªà²•à²°à²²à³à²²à²¿à²¦à³à²¦ ಆಸಕà³à²¤à²¿ ನೋಡಿ ಗà³à²°à³à²•à³à²² ಪದà³à²§à²¤à²¿ ನಾಶವಾಗಿದೆ ಎಂದೠತಿಳಿದದà³à²¦à³ ಸà³à²³à³à²³à²¾à²¯à²¿à²¤à³ ಎಂದೠಮನವರಿಕೆಯಾಯಿತà³. ನಾವೠಶಾಲೆಯಲà³à²²à²¿ ಮಕà³à²•à²³à²¿à²—ೆ ಕೇವಲ ಪಠà³à²¯à²ªà³à²¸à³à²¤à²•à²¦à²²à³à²²à²¿à²°à³à²µà³à²¦à²¨à³à²¨à³ ಮಾತà³à²° ಹೇಳಿಕೊಡà³à²¤à³à²¤à³‡à²µà³†, ವಿದà³à²¯à²¾à²µà²‚ತರಾಗಲೠà²à²¨à³ ಬೇಕೠಅಷà³à²Ÿà³ ಮಾತà³à²° ಮಾಡà³à²¤à³à²¤à³‡à²µà³†. ಆದರೆ ಬದà³à²•à³ ಎಂದರೆ à²à²¨à³? ಎಂಬ ಪಾಠವನà³à²¨à³ ಹೇಳಿಕೊಡà³à²µ ಬà³à²¦à³à²§à²¿à²µà²‚ತರಾಗಿಸà³à²µ à²à²•à³ˆà²• ಶಾಲೆ ಎಂದರೆ ಪೂರà³à²£à²ªà³à²°à²®à²¤à²¿ ಎಂದರೆ ತಪà³à²ªà²¾à²—ಲಾರದà³. ನಾನೠಕಾರà³à²¯à²•à³à²°à²®à²¦à²²à³à²²à²¿à³©à³¦-೪೫ ನಿಮಿಷ ಮಾತà³à²° ಇರಲೠಸಾಧà³à²¯ ಎಂದೠಹೇಳಿದà³à²¦à³†. ಆದರೆ ಇಲà³à²²à²¿ ಸಮಯ ಹೋದದà³à²¦à³‡ ತಿಳಿಯಲಿಲà³à²². ಮಕà³à²•à²³à³ ಎಷà³à²Ÿà³ ತಲà³à²²à³€à²¨à²°à²¾à²—ಿ à²à²¾à²—ವಹಿಸಿದರà³. ಅಧà³à²¯à²¾à²ªà²•à²° ಪರಿಶà³à²°à²® ಎಲà³à²²à²µà³‚ ನಮಗೆ ಅರಿವನà³à²¨à³ ಮೂಡಿಸà³à²µ ರೀತಿಯಲà³à²²à²¿ ಕಾರà³à²¯à²•à³à²°à²® ಆಯೋಜಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದೆನಿಸà³à²¤à³à²¤à²¿à²¦à³†. ಪರಿಸರದ ಬಗà³à²—ೆ ಇರà³à²µ ಕಾಳಜಿ ಸಹಬಾಳà³à²µà³† ಮರೆತವರಿಗೆ, ಗಣಿಗಾರಿಕೆಯಲà³à²²à²¿ ತೊಡಗಿರà³à²µà²µà²°à²¿à²—ೆ ಇದೠಪಾಠವಾಗಿದೆ. ನಮà³à²® ಹಿರಿಯರೠಹೇಳಿಕೊಟà³à²Ÿà²¿à²°à³à²µ ಸಮà³à²¦à³à²° ವಸನೇ ದೇವಿ…ಸಂಸà³à²•à³ƒà²¤à²¿à²¯à²¨à³à²¨à³ ಮರೆತೠಎಲà³à²²à²¿à²—ೆ ಹೊರಟಿದà³à²¦à³‡à²µà³† ಎಂದೠಹೋಚಿಸಬೇಕಿದೆ? ಇಂತಹ ಸಂದರà³à²à²¦à²²à³à²²à²¿ ಮಕà³à²•à²³à²¿à²—ೆ à²à²¨à³ ಹೇಳಿಕೊಡಬೇಕà³! ಪರಿಸರ, à²à³‚ಮಿ ಎಲà³à²²à²µà²¨à³à²¨à³‚ ಹಿಂದಿನವರೠನಮಗಾಗಿ ಉಳಿಸಿಕೊಟà³à²Ÿà²¿à²¦à³à²¦à²¾à²°à³†, ನಾವೠಅದನà³à²¨à³ ಉಳಿಸಿ ನಮà³à²® ಮà³à²‚ದಿನ ಪೀಳಿಗೆಗೆ ಕೊಡಬೇಕಾದà³à²¦à³ ನಮà³à²® ಜವಾಬà³à²¦à²¾à²°à²¿. ಈ ಜವಾಬà³à²¦à²¾à²°à²¿à²¯à²¨à³à²¨à³ ಪೂರà³à²£à²ªà³à²°à²®à²¤à²¿ ಸರಿಯಾಗಿ ನಿà²à²¾à²¯à²¿à²¸à³à²¤à³à²¤à²¿à²¦à³†. ಪೂರà³à²£à²ªà³à²°à²®à²¤à²¿ ಕೇವಲ ಸಿಲಬಸೠಪಾಠಮಾಡಿ ಕಳಿಸದೆ ಒಬà³à²¬ ಸಂಪೂರà³à²£à²µà³à²¯à²•à³à²¤à²¿à²¯à²¾à²—ಿ ಮಾಡಿ ರಾಷà³à²Ÿà³à²°à²•à³à²•à³† ಕೊಡà³à²¤à³à²¤à²¿à²¦à³†. ಸಂಗೀತ, ಸಾಹಿತà³à²¯, ಆತà³à²®à²°à²•à³à²·à²£à³† ಹೀಗೆ ಎಲà³à²² ಆಯಾಮಗಳಲà³à²²à³‚ ಶಿಕà³à²·à²£à²µà²¨à³à²¨à³ ಕೊಡಲಾಗà³à²¤à³à²¤à²¿à²¦à³†.
ಬೇರೆ ಶಾಲೆಗಳ ಕಾರà³à²¯à²•à³à²°à²®à²—ಳಲà³à²²à²¿ ಯಾವà³à²¦à³‹ ಸಿನಿಮಾ ಹಾಡà³à²—ಳಿಗೆ ನರà³à²¤à²¨ ಮಾಡಿಸಿ, ಅರೆಬೆತà³à²¤à²²à³† ಕà³à²£à²¿à²¸à²¿, ಕಲಿಸಿದ ಇಂಗà³à²²à²¿à²·à³ ಪದà³à²¯à²µà²¨à³à²¨à³ ನಾಲà³à²•à³ ಜನರ ಮà³à²‚ದೆ ಹೇಳಿಸಿದರೆ ನಮà³à²® ಮಕà³à²•à²³à³ ಸಂಪೂರà³à²£à²°à²¾à²¦à²°à³ ಎಂದೠಪೋಷಕರೠಎಣಿಸà³à²µà³à²¦à³‡ ಹೆಚà³à²šà³ ಕಂಡà³à²¬à²°à³à²¤à³à²¤à²¦à³†. ಈ ಶಾಲೆಗೆ ಮಕà³à²•à²³à²¨à³à²¨à³ ಕಳà³à²¹à²¿à²¸à³à²¤à³à²¤à²¿à²°à³à²µ ಪೋಷಕರಿಗೆ ಸಾರà³à²¥à²•à²¤à³† ಖಂಡಿತ ಇದೆ. ಯಾವà³à²¦à³‹ ಕಾನà³à²µà³†à²‚ಟà³â€Œà²—ಳಲà³à²²à²¿ ಒಂದೠಸೀಟೠಕೊಡಿಸà³à²µà²‚ತೆ ಕೇಳà³à²µ ಪೋಷಕರಿಗೆ ಪೂರà³à²£à²ªà³à²°à²®à²¤à²¿à²¯à²²à³à²²à²¿ ಅವಕಾಶವಿದೆಯೇ ಎಂದೠಪà³à²°à²¯à²¤à³à²¨à²¿à²¸à³à²¤à³à²¤à³‡à²¨à³†, ಕೇಳಿ ನೋಡà³à²¤à³à²¤à³‡à²¨à³† ಎಂದೠಹೇಳಿದ ಸಂದರà³à²à²—ಳಿವೆ. à²à²•à³†à²‚ದರೆ ಯೋಗà³à²¯à²¤à³† ಇದà³à²¦à²°à³† ಮಾತà³à²°à³† ಇಲà³à²²à²¿ ಕಲಿಯಲೠಅವಕಾಶ ಸಿಗà³à²¤à³à²¤à²¦à³†. ಇಡೀ ಪೂರà³à²£à²ªà³à²°à²®à²¤à²¿ ತಂಡ ಒಂದೠತಪಸà³à²¸à²¨à³à²¨à³ ಆಚರಿಸà³à²¤à³à²¤à²¿à²¦à³†. ಗà³à²£à²®à²Ÿà³à²Ÿà²¦ ವಿದà³à²¯à²¾à²à³à²¯à²¾à²¸à²µà²¨à³à²¨à³ ಕೊಡà³à²¤à³à²¤à²¿à²°à³à²µ ತಂಡಕà³à²•à³† ನಾನೠಅà²à²¿à²¨à²‚ದಿಸà³à²¤à³à²¤à³‡à²¨à³†. ಇನà³à²¨à³ ಹೆಚà³à²šà²¿à²¨ ಮಟà³à²Ÿà²¦à²²à³à²²à²¿ ಬೆಳೆಯಲಿ. ನಮà³à²® ಪà³à²°à²¾à²¤à²¨ ಸಂಸà³à²•à³ƒà²¤à²¿, ಮರೆಯà³à²¤à³à²¤à²¿à²°à³à²µ ಸಂಪà³à²°à²¦à²¾à²¯à²µà²¨à³à²¨à³, ಆಧà³à²¨à²¿à²• ವಿಜà³à²žà²¾à²¨à²µà²¨à³à²¨à³ ಕಲಿಸà³à²µ ದಾರಿಯಲà³à²²à²¿ ನಿಮಗೆ ಯಶಸà³à²¸à³ ಸಿಗಲೆಂದೠಆಶಿಸà³à²¤à³à²¤à³‡à²¨à³†.
ಸಂಜಯೠಗà³à²¬à³à²¬à²¿
ನಾನೠಹà³à²²à²¿ ಮತà³à²¤à³ ಚಿರತೆ ಸಂರಕà³à²·à²£à³†à²¯ ಬಗà³à²—ೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡà³à²¤à³à²¤à²¿à²¦à³à²¦à³‡à²¨à³†. ಬೆಂಗಳೂರಿನವರೆಂದರೆ à².ಟಿ-ಬಿ.ಟಿ ಯ ಬಗà³à²—ೆ ಮಾತನಾಡà³à²¤à³à²¤à²¾à²°à³†. ವನà³à²¯à²œà³€à²µà²¿à²—ಳೂ ಕೂಡ ಅಷà³à²Ÿà³‡ ಮà³à²–à³à²¯. ನನಗೆ ಒಂದೠಸಂತೋಷವೆಂದರೆ ಪà³à²°à²ªà²‚ಚದಲà³à²²à³‡ ಅತಿ ಹೆಚà³à²šà³ ಹà³à²²à²¿à²—ಳಿರà³à²µ ರಾಜà³à²¯ ನಮà³à²® ಕರà³à²¨à²¾à²Ÿà²•. à²à²·à²¿à²¯à²¾à²¦ ಆನೆಗಳೠಹೆಚà³à²šà²¾à²—ಿರà³à²µ ರಾಜà³à²¯ ಕೂಡ ನಮà³à²® ಕರà³à²¨à²¾à²Ÿà²•à²µà³‡. ಆದà³à²¦à²°à²¿à²‚ದ ಕಲೆ ಸಂಸà³à²•à³ƒà²¤à²¿à²¯à²·à³à²Ÿà³† ದೊಡà³à²¡à²¦à²¾à²—ಿರà³à²µà³à²¦à³ ನಮà³à²® ನಿಸರà³à²— ಮತà³à²¤à³ ವನà³à²¯à²œà³€à²µà²¿à²—ಳà³. ಇದರ ಬಗà³à²—ೆ ಪೂರà³à²£à²ªà³à²°à²®à²¤à²¿ ಇಷà³à²Ÿà³†à²²à³à²² ಅರಿವನà³à²¨à³ ಮೂಡಿಸಿ ಇಷà³à²Ÿà³ ಒಳà³à²³à³†à²¯ ಕಾರà³à²¯à²•à³à²°à²® ನೀಡà³à²¤à³à²¤à²¿à²°à³à²µà³à²¦à³ ಸಂತೋಷದ ಸಂಗತಿ. ಇಂತಹ ಶಾಲೆ ಎಲà³à²²à²¾ ಕಡೆಗಳಲà³à²²à³‚ ಬರಬೇಕà³.
ಟಿ.ಜಿ.ವೆಂಕಟೇಶಾಚಾರà³
ದೊಡà³à²¡à²µà²°à³‡ ಮಾಡà³à²µ ಕಾರà³à²¯à²•à³à²°à²® ನೋಡಿ ಈಗ ಮಕà³à²•à²³ ಸಾಂಸà³à²•à³ƒà²¤à²¿à²• ಕಾರà³à²¯à²•à³à²°à²® ನೋಡಿ ಸಂತೋಷವಾಯಿತà³. ಅರà³à²šà²¨à²¾ ಉಡà³à²ª ಮತà³à²¤à³ ರವಿ ಸà³à²¬à³à²°à²¹à³à²®à²£à³à²¯ ಅವರೠಹೇಳಿದರೠಅವರ ಮಕà³à²•à²³à²¨à³à²¨à³ ಈ ಶಾಲೆಗೆ ಸೇರಿಸಬೇಕಿತà³à²¤à³, ಆದರೆ ಅವರೠದೊಡà³à²¡à²µà²°à³†à²‚ದà³. ನಾನೠಅದೃಷà³à²Ÿà²µà²‚ತ. à²à²•à³†à²‚ದರೆ ನಮà³à²® ಮೊಮà³à²®à²•à³à²•à²³à³ ಈಗಾಗಲೇ ಈ ಶಾಲೆಯಲà³à²²à²¿ ಓದà³à²¤à³à²¤à²¿à²¦à³à²¦à²¾à²°à³†. ಮಕà³à²•à²³à²¿à²—ೆ ಸಂಸà³à²•à³ƒà²¤à²¿ ಬರà³à²µà³à²¦à³† ಮನೆ ಮತà³à²¤à³ ಶಾಲೆಯಿಂದ. ಮನೆಯಲà³à²²à²¿ ಹೇಳಿಕೊಡà³à²µà³à²¦à³ ಕಡಿಮೆಯಾಗಿದೆ. à²à²•à³†à²‚ದರೆ ಎಲà³à²²à²°à³‚ ಕೆಲಸಕà³à²•à³† ಹೋಗಿ ಬಿಡà³à²¤à³à²¤à²¾à²°à³†. ಆದà³à²¦à²°à²¿à²‚ದ à²à²¨à³‡ ಕಲಿತರೠಅದೠಶಾಲೆಯಿಂದಲೇ ಬರಬೇಕà³. ನಮà³à²® ಮಕà³à²•à²³à²¿à²—ೆ ಆ ಅವಕಾಶ ಸಿಕà³à²•à²¿à²¦à³†. ಈ ಶಾಲೆ ಇನà³à²¨à³‚ ಎತà³à²¤à²°à²•à³à²•à³† ಬೆಳೆಯಲಿ, ಇಂತಹ ಕಾರà³à²¯à²•à³à²°à²®à²—ಳೠಮತà³à²¤à²·à³à²Ÿà³ ಕೊಡà³à²µà²‚ತಾಗಲಿ ಎಂದೠಹಾರೈಸà³à²µà³†.
ನಾಗೇಶೠಹೆಗಡೆ
ಪೂರà³à²£à²ªà³à²°à²®à²¤à²¿ ಶಾಲೆಗೆ ಪà³à²°à²¤à²¿ ಶನಿವಾರ ನಾನೠà²à³‡à²Ÿà²¿ ಕೊಡà³à²¤à³à²¤à³‡à²¨à³†. ಮಕà³à²•à²³à³Šà²‚ದಿಗೆ ನಾನೠಹೊಸದಾಗಿ ಕಲಿಯಲೠಆರಂà²à²¿à²¸à²¿à²¦à³à²¦à³‡à²¨à³†. ಈ ಮಕà³à²•à²³à³Šà²‚ದಿಗೆ ಪೋಷಕರೂ ಇದà³à²¦à²¿à²¦à³à²¦à²°à³† ಚೆನà³à²¨à²¾à²—ಿತà³à²¤à³ ಎನಿಸà³à²¤à³à²¤à²¦à³†. ಮà³à²‚ದಿನ ದಿನಗಳಲà³à²²à²¿ ಬದà³à²•à³à²µà³à²¦à³ ಇಂದಿನಷà³à²Ÿà³ ಸà³à²²à²à²µà²²à³à²². à²à²•à³†à²‚ದರೆ ಮà³à²‚ದೆ ಬಹಳಷà³à²Ÿà³ ನೀರಿನ ಆà²à²¾à²µà²µà²¿à²°à³à²¤à³à²¤à²¦à³†, ಬರಗಾಲ ಬರಬಹà³à²¦à³, ಅತಿವೃಷà³à²Ÿà²¿à²¯à²¾à²—ಬಹà³à²¦à³, ಆಹಾರದ ಅà²à²¾à²µà²µà²¾à²—ಬಹà³à²¦à³. ಮಕà³à²•à²³à²¿à²—ೆ ಹಿರಿಯರೠಮಾರà³à²—ದರà³à²¶à²¨ ಮಾಡà³à²¤à³à²¤à²¿à²¦à³à²¦à²°à³† ಅವರೠಕಲಿಯà³à²¤à³à²¤à²¾à²°à³†. ಆದà³à²¦à²°à²¿à²‚ದ ಪೋಷಕರಿಗೆ ಈ ವಿಷಯಗಳನà³à²¨à³ ತಿಳಿಸà³à²µà³à²¦à³ ಮà³à²–à³à²¯. à²à²¾à²·à²£, ನರà³à²¤à²¨ ಕಲಿಯà³à²µà²·à³à²Ÿà³‡ ಮà³à²–à³à²¯ ಶಕà³à²¤à²¿à²¯ ಉಳಿತಾಯವನà³à²¨à³ ಕಲಿಯà³à²µà³à²¦à³. ೨೫-೨೬ ನೇ ದಿನಾಂಕಗಳಂದೠಬಂದಾಗ ಪೋಷಕರೊಂದಿಗೆ ಇನà³à²¨à²·à³à²Ÿà³ ಸಂವಹನ ನಡೆಸಬಹà³à²¦à³. ಶಕà³à²¤à²¿à²¶à²¾à²²à²¿ ಸಮಾಜವನà³à²¨à³ ನಿರà³à²®à²¿à²¸à³à²µà³à²¦à²°à²²à³à²²à²¿ ನಾವೆಲà³à²² ಒಟà³à²Ÿà²¾à²—ಿ ಶà³à²°à²®à²¿à²¸à³‹à²£.
ಶà³à²°à³€à²¨à²¿ ಶà³à²°à³€à²¨à²¿à²µà²¾à²¸à³
ಈ ವರà³à²· ನಾನೠà²à²¦à³-ಆರನೇ ತರಗತಿಯ ಮಕà³à²•à²³à²¿à²—ೆ ಪಾಠಹೇಳಿಕೊಡà³à²¤à³à²¤à²¿à²¦à³à²¦à³‡à²¨à³†. ಅದರಷà³à²Ÿà³ ಖà³à²·à²¿ ಕೊಡà³à²µ ವಿಚಾರ ಮತà³à²¤à²¾à²µà³à²¦à³‚ ಇಲà³à²².
ಪà³à²°à³Š.ಡಿ.ಪà³à²°à²¹à³à²²à²¾à²¦à²¾à²šà²¾à²°à³à²¯à²°à³
ಪೂರà³à²£à²ªà³à²°à²®à²¤à²¿ ೪ ವರà³à²·à²¦ ಬಾಲಿಕೆ. ನಮಗೆಲà³à²²à²¾ ಒಂದೠರೀತಿಯ à²à²¯, ಆತಂಕ. ಮಕà³à²•à²³à²¨à³à²¨à³ ಒಳà³à²³à³†à²¯ ವà³à²¯à²•à³à²¤à²¿à²—ಳಾಗಿ ರೂಪಿಸಲೠಬೇಕಾದ ಅನà³à²à²µà²µà²¿à²²à³à²²à²¦à³† ಯಾವ ರೀತಿ ಮà³à²‚ದà³à²µà²°à³†à²¯à³à²¤à³à²¤à³‡à²µà³†, ಎಷà³à²Ÿà³ ಸಫಲರಾಗà³à²¤à³à²¤à³‡à²µà³† ಎಂಬ à²à²¯ ಇತà³à²¤à³. ಆದರೆ ವರà³à²·à²¦à²¿à²‚ದ ವರà³à²·à²•à³à²•à³† ಮà³à²‚ದೆ ಹೋಗà³à²¤à³à²¤à²¿à²°à³à²µà²‚ತೆ ಒಂದೠಆತà³à²® ವಿಶà³à²µà²¾à²¸ ಮೂಡà³à²¤à³à²¤à²¿à²¦à³à²¦à³†. ಮಕà³à²•à²³à³ ಶಾಲೆಗೆ à²à²•à³† ಬರà³à²¤à³à²¤à²¾à²°à³†? ಸà³à²µà²¾à²¤à²‚ತà³à²° ಬಂದ ಸಂದರà³à²à²¦à²²à³à²²à²¿ ಅನಕà³à²·à²°à²¸à³à²¥à²°à³ ಇದà³à²¦à²¦à³à²¦à³† ಹೆಚà³à²šà³. ಅವರೆಲà³à²² ಅಕà³à²·à²°à²¸à³à²¥à²°à²¾à²—ಬೇಕೠಎಂಬà³à²¦à³† ಗà³à²°à²¿à²¯à²¾à²—ಿತà³à²¤à³. ನಮà³à²® ದೇಶ ಒಳà³à²³à³†à²¯ ನಾಗರಿಕರನà³à²¨à³ ಪಡೆಯಬೇಕà³. ಆದರೆ ಕೇವಲ ಅಕà³à²·à²°à²¸à³à²¥à²°à²¾à²¦à²°à³† ಸಾಲದà³. ‘ಸಾಕà³à²·à²°à²¾à²ƒ… ರಾಕà³à²·à²¸à²¾à²ƒ à²à²µ ಕೇವಲಮ೒ ಸಾಕà³à²·à²° ಎಂಬ ಅಕà³à²·à²°à²—ಳನà³à²¨à³ ಹಿಂದà³à²®à³à²‚ದೠಮಾಡಿದರೆ ರಾಕà³à²·à²¸à²°à²¾à²—à³à²¤à³à²¤à²¾à²°à³†. ವಿದà³à²¯à²¾à²µà²‚ತರಾಗಿದà³à²¦à³ ಸಂಸà³à²•à²¾à²° ರಹಿತರಾದರೆ à²à²¨à³ ಪà³à²°à²¯à³‹à²œà²¨à²µà²¿à²²à³à²². ಪà³à²°à²¤à²¿à²¨à²¿à²¤à³à²¯ ಪತà³à²°à²¿à²•à³†à²—ಳಲà³à²²à²¿ ಓದà³à²¤à³à²¤à²¿à²¦à³à²¦à³‡à²µà³†. ಆದà³à²¦à²°à²¿à²‚ದ ಸಾಕà³à²·à²•à²°à²°à²¾à²—ಬೇಕೠಮತà³à²¤à³ ಸà³à²¸à²‚ಸà³à²•à³ƒà²¤à²°à²¾à²—ಬೇಕà³. ಆ ಜವಾಬà³à²¦à²¾à²°à²¿ ಶಾಲೆಯ ಮೇಲಿದೆ. ಸಂಸà³à²•à²¾à²°à²µà²¨à³à²¨à³ ಕೊಡà³à²µ ಪà³à²°à²¯à²¤à³à²¨à²µà²¨à³à²¨à³ ಪೂರà³à²£à²ªà³à²°à²®à²¤à²¿ ಕೊಡà³à²¤à³à²¤à²¿à²¦à³†. ಹಲವೠಹಿರಿಯರ ಮಾರà³à²—ದಶನದಲà³à²²à²¿ ಪೂರà³à²£à²ªà³à²°à²®à²¤à²¿ ನಡೆಯà³à²¤à³à²¤à²¿à²¦à³†. ನಾಲà³à²•à³‡ ವರà³à²·à²—ಳಲà³à²²à²¿ ಉತà³à²¤à²° à²à²¾à²°à²¤à²¦ ಹಲವೠವಿದà³à²¯à²¾à²µà²‚ತರà³, ಪà³à²°à²œà³à²žà²¾à²µà²‚ತರೠಪೂರà³à²£à²ªà³à²°à²®à²¤à²¿à²—ೆ ಮಾರà³à²—ದರà³à²¶à²¨ ಮಾಡà³à²¤à³à²¤à²¿à²¦à³à²¦à²¾à²°à³†. ಪೋಷಕರೠವಿಶà³à²µà²¾à²¸à²µà²¿à²Ÿà³à²Ÿà³ ಶಾಲೆಗೆ ಮಕà³à²•à²³à²¨à³à²¨à³ ಕಳà³à²¹à²¿à²¸à³à²¤à³à²¤à²¿à²¦à³à²¦à²¾à²°à³†. ಪà³à²°à²¤à²¿à²¯à³Šà²‚ದೠಕಾರà³à²¯à²•à³à²°à²®à²¦à²²à³à²²à³‚ ಅವರ ವಿಶà³à²µà²¾à²¸à²•à³à²•à³† ತಕà³à²• ಪà³à²°à²¤à²¿à²«à²² ಕಂಡà³à²¬à²°à³à²¤à³à²¤à²¿à²¦à³†. ಯಾವ ಮಗà³à²µà²¿à²¨ ಮà³à²–ದಲà³à²²à³‚ à²à²¯ ಕಂಡà³à²¬à²°à³à²¤à³à²¤à²¿à²²à³à²². ಸಹಜ à²à²¾à²µà²¦à²¿à²‚ದ ಮಾತನಾಡà³à²¤à³à²¤à²¿à²¦à³à²¦à²¾à²°à³†. ಈ ರೀತಿಯ ಮನೋà²à³‚ಮಿಕೆಯನà³à²¨à³ ಕೊಡà³à²µà²²à³à²²à²¿ ಪೂರà³à²£à²ªà³à²°à²®à²¤à²¿ ಯಶಸà³à²µà²¿à²¯à²¾à²—à³à²¤à³à²¤à²¿à²¦à³†. ಅಧà³à²¯à²¾à²ªà²•à²° ಸಮರà³à²ªà²£à²¾ à²à²¾à²µ, ಪà³à²°à²¾à²‚ಶà³à²ªà²¾à²²à²° ಅನà³à²à²µ ಇಡೀ ತಂಡ ಬಹಳ ಶà³à²°à²¦à³à²§à³†à²¯à²¿à²‚ದ ಕೆಲಸ ಮಾಡà³à²¤à³à²¤à²¿à²°à³à²µà³à²¦à³ ಕಂಡà³à²¬à²°à³à²¤à³à²¤à²¿à²¦à³†.
ಹೀಗೆ ಹಿರಿಯರ, ಅನà³à²à²µà²¿à²—ಳ ಮಾತà³à²—ಳನà³à²¨à³ ಕೇಳಿ ತà³à²‚ಬೠಮನಸà³à²¸à²¿à²¨à²¿à²‚ದ ವಂದನಾರà³à²ªà²£à³†à²¯à²¨à³à²¨à³ ನಡೆಸಿದೆವà³. ಅವರೆಲà³à²²à²° ಹಾರೈಕೆಯಂತೆ ಸಫಲತೆಯ ಹಾದಿಯಲà³à²²à²¿ ಹೆಜà³à²œà³†à²¯à²¨à³à²¨à³ ಇಡà³à²µà²¤à³à²¤ ಸಾಗಿದೆವà³. ಮà³à²‚ದೆ ನಡೆಯಬೇಕಿದà³à²¦ ಜಾತà³à²°à³†à²¯ ಒಂದೠಸಣà³à²£ à²à²²à²•à³â€Œà²¨à³à²¨à³ ಪà³à²°à²¾à²°à²‚à²à³‹à²¤à³à²¸à²µà²¦à²²à³à²²à²¿ ಪà³à²°à³‡à²•à³à²·à²•à²°à²¿à²—ೆ ತೋರಿಸà³à²µà³à²¦à²° ಮೂಲಕ ಜಾತà³à²°à³†à²¯ ಸà³à²¦à³à²¦à²¿à²¯à²¨à³à²¨à³ ಸಾರಲಾಯಿತà³.