ಗೀತಾ ಜಯಂತಿ
ದಿನಾಂಕ: ೧೩ನೇ ಡಿಸೆಂಬರà³, ೨೦೧೩
ಸà³à²¥à²³: ಪೂರà³à²£à²ªà³à²°à²®à²¤à²¿, ಪà³à²°à²¾à²¥à²®à²¿à²• ಶಾಲೆ, ಗಿರಿನಗರ
à²à²—ವದà³à²—ೀತೆ ಎಂಬà³à²¦à³ à²à²¾à²°à²¤à³€à²¯à²°à²¿à²—ೆ ಒಂದೠಹೆಮà³à²®à³†à²¯ ಗà³à²°à³à²¤à³. à²à²¾à²°à²¤à³€à²¯à²°à²¨à³à²¨à³ ಪà³à²°à²ªà²‚ಚದಾದà³à²¯à²‚ತ ಗೀತೆಯ ನಾಡಿನವರೆಂದೠಗೌರವಿಸà³à²¤à³à²¤à²¾à²°à³†. ಮಕà³à²•à²³à²¿à²—ೆ ಬà³à²¦à³à²§à²¿à²¯à²¨à³à²¨à³ ಚà³à²°à³à²•à³à²—ೊಳಿಸà³à²µ, ಸಂಸà³à²•à³ƒà²¤à²¿à²¯ ಪರಿಚಯ ಮಾಡಿಸà³à²µ, ಬಾಲà³à²¯à²¦à²²à³à²²à³‡ ಉತà³à²¤à²® ಸಂಸà³à²•à²¾à²° ನೀಡà³à²µ, ಮà³à²‚ದಿನ ಅಧà³à²¯à²¯à²¨à²•à³à²•à³† ಅಡಿಪಾಯವಾಗಿ ಗೀತೆಯನà³à²¨à³ ಹೇಳಿಕೊಡà³à²µ ಸಂಪà³à²°à²¦à²¾à²¯ ಮೊದಲಿನಿಂದಲೂ à²à²¾à²°à²¤à³€à²¯à²°à²²à³à²²à²¿ ಬಂದಿದೆ. ಮನೆಮನೆಗಳಲà³à²²à²¿ ಇಂದಿಗೂ ಗೀತಾ ಪಾರಾಯಣ, ಅಧà³à²¯à²¯à²¨ ನಡೆಯà³à²¤à³à²¤à²²à³‡ ಇರà³à²¤à³à²¤à²¦à³†.
ಪೂರà³à²£à²ªà³à²°à²®à²¤à²¿à²¯à²²à³à²²à²¿ ಗೀತಾ ಅಧà³à²¯à²¯à²¨à²•à³à²•à³† ಒಂದೠವಿಶೇಷ ಅವಕಾಶ ಕಲà³à²ªà²¿à²¸à²²à²¾à²—ಿದೆ. ಪà³à²°à²¾à²¥à²®à²¿à²• ಹಂತದಲà³à²²à²¿ ಕಂಠಪಾಠ, ಉಚà³à²šà²¾à²°à²£à³†à²¯ ಶà³à²¦à³à²§à²¤à³†, ಸಂಸà³à²•à³ƒà²¤ ಕಲಿಕೆಗಳನà³à²¨à³ ಗೀತೆಯ ಮೂಲಕವೇ ಮಾಡಲಾಗà³à²µà³à²¦à³. ೨೦೧೩-೧೪ ನೇ ಸಾಲಿನಲà³à²²à²¿ ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಗೀತೆಯ ೧೮ ಅಧà³à²¯à²¾à²¯à²—ಳ ಪಾಠವೠಸಂಪನà³à²¨à²µà²¾à²—ಿದೆ. ಈ ಸಂà²à³à²°à²®à²¦à²²à³à²²à²¿ à²à²¾à²—ಿಯಾದವರಲà³à²²à²¿ ಶಾಲೆಯ ೬ನೇ ತರಗತಿಯ ಮಕà³à²•à²³à²¦à³à²¦à³‡ ಮೊದಲ ತಂಡ. ಇವರೠಕಳೆದ ೩ ವರà³à²·à²—ಳಿಂದ ಗೀತೆಯನà³à²¨à³ ಕಲಿಯà³à²¤à³à²¤à²¿à²¦à³à²¦à²¾à²°à³†. ಮà³à²‚ದಿನ ದಿನಗಳಲà³à²²à²¿ ಇದೇ ವಿಷಯದಲà³à²²à²¿ ಹೆಚà³à²šà²¿à²¨ ಅಧà³à²¯à²¯à²¨à²µà³‚ ಮà³à²‚ದà³à²µà²°à³†à²¯à²²à²¿à²¦à³†. ಈ ಎಲà³à²²à²¾ ಚಟà³à²µà²Ÿà²¿à²•à³†à²—ಳಿಗೆ ಶà³à² ಹಾರೈಸಲೠಮತà³à²¤à³ ಮà³à²‚ದಿನ ಯೋಜನೆಗಳಿಗೆ ಚಾಲನೆ ನೀಡಲೠಗೀತಾ ಜಯಂತಿಯನà³à²¨à³ ಆಚರಿಸಲಾಯಿತà³.
ಗೀತೆಯ ವಿಶೇಷ ಅಧà³à²¯à²¯à²¨ ನಡೆಸಿರà³à²µ ಹಿರಿಯ ಸಂಸà³à²•à³ƒà²¤ ವಿದà³à²µà²¾à²‚ಸರೠಮಕà³à²•à²³ ಅà²à³à²¯à²¾à²¸à²•à³à²•à³† ಪà³à²·à³à² ಿಯನà³à²¨à³ ಕೊಡಲೠಪರೀಕà³à²·à²•à²°à²¾à²—ಿ ಆಗಮಿಸಿದà³à²¦à²°à³. ಪà³à²°à³Š.ಡಿ.ಪà³à²°à²¹à³à²²à²¾à²¦à²¾à²šà²¾à²°à³à²¯à²°à³ (ತಿರà³à²ªà²¤à²¿ ಸಂಸà³à²•à³ƒà²¤ ವಿಶà³à²µà²µà²¿à²¦à³à²¯à²¾à²²à²¯à²¦ ಹಿಂದಿನ ಉಪಕà³à²²à²ªà²¤à²¿à²—ಳà³), ವಿ.ಕೆ.ರಾಮಣà³à²£(ಪà³à²°à²œà³à²žà²¾à²ªà³à²°à²¤à²¿à²·à³à² ಾನ ವೇದಪಾಠಶಾಲೆಯ ಮà³à²–à³à²¯à²¸à³à²¥à²°à³), ಸೂರà³à²¯à²¨à²¾à²°à²¾à²¯à²£ (ವಿಜà³à²žà²¾à²¨à²¿), ಸಂಪತೠಕà³à²®à²¾à²°à³ (ಪà³à²°à²¾à²šà²¾à²°à³à²¯à²°à³, ಸಂಸà³à²•à³ƒà²¤ ವಿಶà³à²µà²µà²¿à²¦à³à²¯à²¾à²²à²¯, ಬೆಂಗಳೂರà³), ಕೃಶà³à²£à²°à²¾à²œà²à²Ÿà³.ಕೆ.ಆರೠ(ಸಂಸà³à²•à³ƒà²¤ ಅಧà³à²¯à²¾à²ªà²•à²°à³, ಪಿ.ಇ.ಎಸೠಪದವಿಪೂರà³à²µ ವಿದà³à²¯à²¾à²¸à²‚ಸà³à²¥à³†), ವಿಕಾಸ ಸವಾಯಿ (ಸಂಸà³à²•à³ƒà²¤ ಅಧà³à²¯à²¾à²ªà²•à²°à³, ಶಿವಮೊಗà³à²—), ವಿಜಯಸಿಂಹಾಚಾರà³à²¯à²°à³ (ನಿರà³à²¦à³‡à²¶à²•à²°à³, ಸಂಸà³à²•à³ƒà²¤ ವಿದà³à²µà²¾à²‚ಸರà³, ಮಹಾ ಅಕಾಡೆಮಿ, ಬೆಂಗಳೂರà³) ಮà³à²–à³à²¯ ಅತಿಥಿಗಳೠಮತà³à²¤à³ ಪರೀಕà³à²·à²•à²°à³‚ ಆಗಿದà³à²¦à²°à³. ವೆಂಕಟರೆಡà³à²¡à²¿à²¯à²µà²°à³ (ಮà³à²–à³à²¯à²¸à³à²¥à²°à³, ಸನಾತನ ಪà³à²°à²•à²¾à²¶à²¨, ಬೆಂಗಳೂರà³) ತಾಡವಾಲೆಯಲà³à²²à²¿ ಪà³à²°à²¾à²šà³€à²¨ ಗà³à²°à²‚ಥಗಳನà³à²¨à³ ರಕà³à²·à²¿à²¸à³à²µ ಕಾರà³à²¯à²¦à²²à³à²²à²¿ ತೊಡಗಿಕೊಂಡಿದà³à²¦à²¾à²°à³†. ಇವರೠಗೀತಾಮಂಗಳ(ಕಂಠಪಾಠ) ಸಮಯದಲà³à²²à²¿ ೧೮ ಅಧà³à²¯à²¾à²¯à²—ಳನà³à²¨à³ ಹೇಳà³à²µ ವಿದà³à²¯à²¾à²°à³à²¥à²¿à²—ೆ ಕೊಡà³à²—ೆಯಾಗಿ ನೀಡà³à²µ à²à²—ದà³à²—ೀತೆಯ ತಾಡವಾಲೆಯನà³à²¨à³ ಯಾವà³à²¦à³‡ ಹಣದ ಅಪೇಕà³à²·à³† ಇಲà³à²²à²¦à³† ಸಿದà³à²§à²ªà²¡à²¿à²¸à²¿à²•à³Šà²¡à³à²µ ಮಹತೠಕಾರà³à²¯à²µà²¨à³à²¨à³ ಮಾಡಿದà³à²¦à²¾à²°à³†.
ಬೆಳಗà³à²—ೆ à³®.೪೦ ರಿಂದ ಆರಂà²à²µà²¾à²¦ ಪರೀಕà³à²·à³†à²¯à³ ೧೦.೩೦ ರವರೆಗೆ ನಡೆಯಿತà³. ಎಂಟೠತಂಡಗಳಾಗಿ ಮಕà³à²•à²³à³ à³® ವಿದà³à²µà²¾à²‚ಸರ ಬಳಿ ಪರೀಕà³à²·à³† ಕೊಟà³à²Ÿà²°à³. ಮಕà³à²•à²³à³ ಕಲಿತಿರà³à²µ ಅಧà³à²¯à²¾à²¯à²—ಳಲà³à²²à²¿ ಪರೀಕà³à²·à²•à²°à³ ಹೇಳಿದ ಶà³à²²à³‹à²•à²µà²¨à³à²¨à³ ಪೂರà³à²£à²—ೊಳಿಸà³à²µà³à²¦à³ ಕà³à²°à²®à²µà²¾à²—ಿತà³à²¤à³. ಮಕà³à²•à²³ ಉಚà³à²šà²¾à²°à²£à³†, ಕಂಠಪಾಠ, ನಿರರà³à²—ಳತೆ, ಆತà³à²®à²µà²¿à²¶à³à²µà²¾à²¸à²µà²¨à³à²¨à³ ಗಮನಿಸಿ ಪರೀಕà³à²·à²•à²°à³ ತಮà³à²® ಅà²à²¿à²ªà³à²°à²¾à²¯à²µà²¨à³à²¨à³ ದಾಖಲಿಸಿದರà³. ದಿನದ ಸಂà²à³à²°à²®à²•à³à²•à³† ಗರಿ ಇಟà³à²Ÿà²‚ತೆ ಪೇಜಾವರ ಮಠದ ಕಿರಿಯ ಸà³à²µà²¾à²®à²¿à²—ಳಾದ ವಿಶà³à²µà²ªà³à²°à²¸à²¨à³à²¨ ತೀರà³à²¥à²°à³ ಆಗಮಿಸಿದರà³. ಸà³à²µà²¾à²®à²¿à²—ಳ ಸಮà³à²®à³à²–ದಲà³à²²à²¿ ಗೀತೆಯ ಅಂತà³à²¯à²¾à²•à³à²·à²°à²¿à²¯à²¨à³à²¨à³ ನಡೆಸಲಾಯಿತà³. ಮಕà³à²•à²³à³ ಉತà³à²¸à²¾à²¹à²¦à²¿à²‚ದ à²à²¾à²—ವಹಿಸಿ ಸà³à²µà²¾à²®à²¿à²—ಳನà³à²¨à³ ಮತà³à²¤à³ ಬಂದಿದà³à²¦ ಇತರ ವಿದà³à²µà²¾à²‚ಸರನà³à²¨à³ ಆಶà³à²šà²°à³à²¯à²šà²•à²¿à²¤à²—ೊಳಿಸಿದರà³. ಕೇಳಿದ ಶà³à²²à³‹à²•à²µà²¨à³à²¨à³ ತಡವರಿಸದೆ, ಪà³à²¨à²°à²¾à²µà²°à³à²¤à²¨à³† ಆಗದೆ ಸರಾಗವಾಗಿ ಹೇಳà³à²µ ರೀತಿಗೆ ಎಲà³à²²à²°à³‚ ತಲೆದೂಗಿದರà³. ೧೮ ಅಧà³à²¯à²¾à²¯à²—ಳನà³à²¨à³ ಕಂಠಪಾಠಮಾಡಿರà³à²µ ಮೇಧಾ (೬ನೇ ತರಗತಿ) ಸà²à³†à²¯à²²à³à²²à²¿ ಸà³à²µà²¾à²®à²¿à²—ಳೠಕೇಳಿದ ಅಧà³à²¯à²¾à²¯à²¦ ಶà³à²²à³‹à²•à²—ಳನà³à²¨à³ ಪೂರà³à²£à²—ೊಳಿಸà³à²µà³à²¦à³ ಮà³à²‚ದಿನ ಕಾರà³à²¯à²•à³à²°à²®à²µà²¾à²—ಿತà³à²¤à³. ಮà³à²‚ದಿನ ಮಾರà³à²šà³ ತಿಂಗಳಷà³à²Ÿà²°à²²à³à²²à²¿ ಪಾಠವಾಗಿರà³à²µ ಎಲà³à²²à²¾ ವಿದà³à²¯à²¾à²°à³à²¥à²¿à²—ಳೠ೧೮ ಅಧà³à²¯à²¾à²¯à²—ಳನà³à²¨à³ ಕಲಿತೠಸà³à²µà²¾à²®à²¿à²—ಳನà³à²¨à³ ಮತà³à²¤à³† ಪರೀಕà³à²·à²•à²°à²¾à²—ಿ ಕರೆಯಿಸà³à²µ à²à²°à²µà²¸à³†à²¯à²¨à³à²¨à³ ಇತà³à²¤à²°à³. ಇದೇ ಸಂದರà³à²à²¦à²²à³à²²à²¿ ೬ನೇ ತರಗತಿಯ ಮಕà³à²•à²³à²¿à²—ೆ ಗೀತಾದೀಕà³à²·à³†à²¯à²¨à³à²¨à³ ಕೊಡಲಾಯಿತà³. à²à²¾à²°à²¤à²¦ ಪರಂಪರೆಯನà³à²¨à³ ಉಳಿಸà³à²µ ಮೂಲಸತà³à²µà²¦ ರಕà³à²·à²£à³† ಮತà³à²¤à³ ಜೀವನದà³à²¦à³à²¦à²•à³à²•à³‚ ಉಳಿಸà³à²µ, ಬೆಳೆಸà³à²µ ದೀಕà³à²·à³†à²¯à²¨à³à²¨à³ ಮಕà³à²•à²³à²¿à²—ೆ ನೀಡಲಾಯಿತà³. ಮà³à²‚ದಿನ ಜನಾಂಗಕà³à²•à³† ನಾವೠಕೊಡಬಹà³à²¦à²¾à²¦ ಬಹà³à²¦à³Šà²¡à³à²¡ ಆಸà³à²¤à²¿ ಮತà³à²¤à³ ಕರà³à²¤à²µà³à²¯ ಪà³à²°à²œà³à²žà³† ಇದಾಗಿದೆ.
ಅತಿಥಿಗಳೠಹೃದಯತà³à²‚ಬಿ ಮಾತನಾಡಿದರà³. ಅವರ ಅà²à²¿à²ªà³à²°à²¾à²¯à²—ಳನà³à²¨à³ ಅವರ ಮಾತಿನಲà³à²²à³‡ ಕೇಳೋಣ:
ಪà³à²°à³Š.ಡಿ.ಪà³à²°à²¹à³à²²à²¾à²¦à²¾à²šà²¾à²°à³à²¯à²°à³
ಗೀತೆಯ ಪà³à²°à²¯à³‹à²œà²¨ ಈ ವಯಸà³à²¸à²¿à²—ೆ ತಿಳಿಯದಿದà³à²¦à²°à³‚ ಮà³à²‚ದೆ ಅದರ ಮಹತà³à²µ ತಿಳಿಯà³à²µà³à²¦à³. ಒಂದೠಉದಾಹರಣೆ ಕೊಡà³à²¤à³à²¤à³‡à²¨à³†: ಕೆಲವೠಮಕà³à²•à²³à³ ಮನೆಯಲà³à²²à²¿ ಅಗತà³à²¯à²•à³à²•à²¿à²‚ತ ಹೆಚà³à²šà³ ಹಠಮಾಡಿ ತಿನà³à²¨à³à²µà²µà²°à³ ಇರà³à²¤à³à²¤à²¾à²°à³†. à²à²¨à³ ಕೊಟà³à²Ÿà²°à³‚ ತಿನà³à²¨à²¦à³‡ ಇರà³à²µà²µà²°à³ ಇರà³à²¤à³à²¤à²¾à²°à³†. ಹಾಗೆ ಹೆಚà³à²šà³ ಕಾಲ ಮಲಗà³à²µà²µà²°à³ ಇರà³à²¤à³à²¤à²¾à²°à³†, ನಿದà³à²¦à³† ಮಾಡದವರೠಇರà³à²¤à³à²¤à²¾à²°à³†. ಇಂತಹವರಿಗೆ ಗೀತೆ ಒಂದೠಕಿವಿ ಮಾತೠಹೇಳà³à²¤à³à²¤à²¦à³† ‘ನಾತà³à²¯’ ತà³à²‚ಬಾ ತಿಂದರೂ ಕಷà³à²Ÿ, ತಿನà³à²¨à²¦à³‡ ಇದà³à²¦à²°à³‚ ಕಷà³à²Ÿ. ಎಷà³à²Ÿà³ ಬೇಕೋ ಅಷà³à²Ÿà³ ಜೀವನದಲà³à²²à²¿ ಬಹಳ ಎತà³à²¤à²°à²•à³à²•à³† ಬೆಳೆಯಬಹà³à²¦à³. ಸà³à²µà²¾à²®à²¿à²—ಳೠನಿಮಗೆಲà³à²²à²°à²¿à²—ೂ ಅಂತಹ ಅನà³à²—à³à²°à²¹ ಮಾಡಲಿ.
ಟಿ.ಆರà³. ಸೂರà³à²¯à²¨à²¾à²°à²¾à²¯à²£
ಮಕà³à²•à²³à³ ತà³à²‚ಬಾ ಚೆನà³à²¨à²¾à²—ಿ ಅà²à³à²¯à²¾à²¸ ಮಾಡಿದà³à²¦à²¾à²°à³†. ಅದನà³à²¨à³ ಕಲಿಸಿರà³à²µ ಅಧà³à²¯à²¾à²ªà²•à²°à²¿à²—ೆ ಅನಂತ ಧನà³à²¯à²µà²¾à²¦à²—ಳà³
ವಿ.ಕೆ.ರಾಮಣà³à²£
ನಿಮà³à²® ಪà³à²°à²¯à²¤à³à²¨ ಅಪರೂಪದಲà³à²²à²¿ ಅಪರೂಪದà³à²¦à³. ಎಲà³à²²à²¾ ಶಾಲೆಗಳಲà³à²²à²¿ ಇಂತಹ ಅವಕಾಶವಿರà³à²µà³à²¦à²¿à²²à³à²². ಇಷà³à²Ÿà³ ಮಕà³à²•à²³à²¿à²—ೆ ಗೀತೆ ಹೇಳಿಕೊಟà³à²Ÿà²¿à²°à³à²µà³à²¦à³ ಮಹತà³à²µà²¦ ವಿಷಯ. ಮಕà³à²•à²³à²¿à²—ೆ ಈ ಹಂತದಲà³à²²à²¿ ಗೀತೆ ಹೇಳಿಕೊಟà³à²Ÿà²°à³† ಜೀವನ ಪರà³à²¯à²‚ತ ಅದೠಉಳಿಯà³à²¤à³à²¤à²¦à³†. ಇಂತಹ ಪà³à²°à²¯à²¤à³à²¨ ಮಾಡಿರà³à²µ ಅಧà³à²¯à²¾à²ªà²•à²°à²¿à²—ೆ ನಾನೠಅನಂತ ಧನà³à²¯à²µà²¾à²¦ ಹೇಳà³à²¤à³à²¤à³‡à²¨à³†. ನಾವೂ ವೇದಪಾಠಶಾಲೆ ನಡೆಸà³à²¤à³à²¤à³‡à²µà³†. ಎಲà³à²²à²µà²¨à³à²¨à³‚ ಉಚಿತವಾಗಿ ಕೊಟà³à²Ÿà²°à³‚ ಕಲಿಯಲೠಬರà³à²µà²µà²°à³‡ ಇಲà³à²². ಅವರದೇ ಆದ ಅನೇಕ ಕಾರಣಗಳಿಂದ ಜನರೠಕಲಿಯà³à²µ ಆಸಕà³à²¤à²¿à²¯à²¨à³à²¨à³‡ ಹೊಂದಿರà³à²µà³à²¦à²¿à²²à³à²². ಇದೊಂದೠದೊಡà³à²¡ ದà³à²°à²‚ತ. ಹಾಗದರೆ ನಮà³à²® ಸಂಸà³à²•à³ƒà²¤à²¿ ಉಳಿಯà³à²µà³à²¦à²¾à²¦à²°à³‚ ಹೇಗೆ? ಎಲà³à²²à²¾à²¦à²°à³‚ ಒಂದೠಕಡೆ ಪà³à²°à²¯à²¤à³à²¨ ನಡೆಯಲೇ ಬೇಕà³. ಅದನà³à²¨à³ ಈ ಶಾಲೆಯಲà³à²²à²¿ ಬಹಳ ಚೆನà³à²¨à²¾à²—ಿ ಮಾಡà³à²¤à³à²¤à²¿à²¦à³à²¦à³€à²°à²¿.
ಸಂಪತೠಕà³à²®à²¾à²°à³
ಮಕà³à²•à²³à³ ಮà³à²¦à³à²¦à³ ಮà³à²¦à³à²¦à²¾à²—ಿ ಗೀತೆಯ ಶà³à²²à³‹à²•à²—ಳನà³à²¨à³ ಹೇಳಿದಾಗ ಕಣà³à²£à²²à³à²²à²¿ ನೀರೠತà³à²‚ಬಿತà³. à²à²—ವದà³à²—ೀತೆಯಲà³à²²à²¿ ಹೇಳà³à²µà²‚ತೆ ಯಾವಾಗಲೂ ನಮà³à²® ಕೆಲಸವನà³à²¨à³ ನಾವೠಮಾಡà³à²¤à³à²¤à²²à³‡ ಇರಬೇಕà³. ಸೋಮಾರಿಗಳಾಗಬಾರದà³. ಇಂದಿನ ಹಲವೠಮಕà³à²•à²³à²¿à²—ೆ ಮಹಾà²à²¾à²°à²¤à²¦à²²à³à²²à²¿ ಎಷà³à²Ÿà³ ಪರà³à²µà²—ಳೠತಿಳಿದಿರà³à²µà³à²¦à²¿à²²à³à²². ಬೆಳೆದವರಿಗೆ ಹೇಳಿಕೊಡà³à²µà³à²¦à³ ಸà³à²²à² ಆದರೆ ಮಕà³à²•à²³à²¿à²—ೆ ಹೇಳಿಕೊಡಲೠಬಹಳ ಸಹನೆ ಬೇಕà³. ನಾನೠಬಂದಾಗಿನಿಂದ ಗಮನಿಸಿದೆ. ಮಕà³à²•à²³à²¨à³à²¨à³ ಹೀಗೆ ಪà³à²°à³€à²¤à²¿à²¯à²¿à²‚ದ ಸಂಬೋಧನೆ ಮಾಡà³à²¤à³à²¤à²¾ ಸಹನೆಯಿಂದ ಇರà³à²µà³à²¦à²¨à³à²¨à³ ಬೇರೆಲà³à²²à³‚ ಕಾಣಲೠಸಾಧà³à²¯à²µà²¿à²²à³à²². ಪà³à²°à²¶à²¸à³à²¤à²¿ ಬಂದವರೠಮಾತà³à²° ಜಾಣರಲà³à²², ಅದೊಂದೠಮಾರà³à²—ದರà³à²¶à²¨ ಅಷà³à²Ÿà³†. ಎಲà³à²²à²°à³‚ ಗೀತೆಯನà³à²¨à³ ಚೆನà³à²¨à²¾à²—ಿ ಕಲಿಯಿರಿ, ಮà³à²‚ದೆ ಶà³à²°à³€à²—ಳ ಅನà³à²—à³à²°à²¹à²¦à²¿à²‚ದ ಅದರ ಅರà³à²¥à²µà³‚ ನಿಮಗೆ ಆಗà³à²µà³à²¦à³.
ಸà³à²¯à²®à³€à²‚ದà³à²°à²¾à²šà²¾à²°à³à²¯
ಸಂಸà³à²•à³ƒà²¤à²¿à²¯à²¨à³à²¨à³ ಉಳಿಸà³à²µ ಯಾವà³à²¦à³‡ ದೊಡà³à²¡ ಯೋಜನೆ, ಅದನà³à²¨à³ ಕಾರà³à²¯à²—ತಗೊಳಿಸà³à²µà²¿à²•à³†, ಬೆಳೆಸà³à²µà²¿à²•à³†à²¯ ಹಂತಗಳನà³à²¨à³ ಗಮನಿಸà³à²µà³à²¦à²¾à²¦à²°à³†, ಈ ತರಹದ ಶಾಲೆಯನà³à²¨à³ ಮಾಡಬೇಕೆಂದೠಯೋಜಿಸಿದ ಯà³à²µà²®à²¿à²¤à³à²°à²°à²¿à²—ೂ, ಅದನà³à²¨à³ ಕಾರà³à²¯à²—ತಗೊಳಿಸà³à²¤à³à²¤à²¿à²°à³à²µ ಅಧà³à²¯à²¾à²ªà²•à²°à²¿à²—ೂ ಅà²à²¿à²¨à²‚ದನೆಗಳನà³à²¨à³ ಸಲà³à²²à²¿à²¸à³à²¤à³à²¤à³‡à²¨à³†. ಅದರ ಉಪಯೋಗವನà³à²¨à³ ಸಮರà³à²ªà²• ರೀತಿಯಲà³à²²à²¿ ಪಡೆಯà³à²¤à³à²¤à²¿à²°à³à²µ ಮಕà³à²•à²³à²¿à²—ೂ ಅà²à²¿à²¨à²‚ದನೆಗಳನà³à²¨à³ ಉತà³à²¤à²® à²à²µà²¿à²·à³à²¯à²µà²¨à³à²¨à³ ಆಶಿಸà³à²¤à³à²¤à³‡à²¨à³†.
ವೆಂಕಟ ರೆಡà³à²¡à²¿
೨೦೦೦ ವರà³à²·à²—ಳ ಹಿಂದೆ ಗà³à²°à³à²•à³à²²à²—ಳೠಹೇಗಿದà³à²¦à²µà³ ಎಂಬ ಅನà³à²à²µ ಕೊಟà³à²Ÿà²¦à³à²¦à²•à³à²•à²¾à²—ಿ ಈ ಶಾಲೆಗೆ ಅà²à²¿à²¨à²‚ದನೆಗಳà³. ಅಂತà³à²¯à²¾à²•à³à²·à²°à²¿ ನಡೆಯà³à²µà²¾à²— ಬಹà³à²¶à²ƒ ಎಲà³à²²à²°à³‚ ತಯಾರಿರà³à²¤à³à²¤à²¿à²¦à³à²¦à²°à³. ಬಹಳ ಸಂತೋಷವಾಯಿತà³. ಉತà³à²¤à²° à²à²¾à²°à²¤à²¦à²²à³à²²à²¿ ನಮà³à²® ಸಂಸà³à²•à³ƒà²¤à²¿ ನಶಿಸà³à²¤à³à²¤à²¿à²¦à³†. ದಕà³à²·à²¿à²£ à²à²¾à²°à²¤à²¦à²²à³à²²à²¿ ಉಳಿದà³à²•à³Šà²‚ಡಿದೆ, ಬೆಳೆಸà³à²µ ಪà³à²°à²¯à²¤à³à²¨à²—ಳೠನಡೆದಿವೆ. ಉತà³à²¤à²° à²à²¾à²°à²¤à²¦à²²à³à²²à³‚ ಪೂರà³à²£à²ªà³à²°à²®à²¤à²¿à²¯à²‚ತಹ ಶಾಲೆಯನà³à²¨à³ ಸà³à²¥à²¾à²ªà²¿à²¸à²¬à³‡à²•à³†à²‚ದೠಕೇಳಿಕೊಳà³à²³à³à²¤à³à²¤à³‡à²¨à³†.
ಸà³à²µà²¾à²®à²¿à²—ಳ ಹಿತವಚನ
ಕಲಿಯಲೠà²à²¨à³ ಬೇಕà³? ಶಾಲೆಯ ಹೆಸರೇನà³? ಪೂರà³à²£à²ªà³à²°à²®à²¤à²¿. ಪೂರà³à²£à²µà²¾à²—ಿ ಕಲಿತರೆ ನೀವೠಪೂರà³à²£à²ªà³à²°à²®à²¤à²¿à²¯ ಮಕà³à²•à²³à²¾à²—à³à²¤à³à²¤à³€à²°à²¿. ಪೂರà³à²£à²•à²²à²¿à²¯à²²à³ à²à²¨à³ ಬೇಕà³? ಗೀತೆಯಲà³à²²à²¿ ಶà³à²°à²¦à³à²§à²¾à²µà²¾à²¨à³ ಲà²à²¤à³‡ ಜà³à²žà²¾à²¨à²®à³ ಎಂದೠಹೇಳಿದà³à²¦à²¾à²°à³†. ಪೂರà³à²£à²•à²²à²¿à²•à³†à²—ೆ ಶà³à²°à²¦à³à²§à³† ಬೇಕà³. ಶà³à²°à²¦à³à²§à³†à²¯à²¿à²‚ದ ಕಲಿಯಿರಿ, ಈ ಬಾರಿ ಇಬà³à²¬à²°à³ ವಿದà³à²¯à²¾à²°à³à²¥à²¿à²—ಳೠಪರೀಕà³à²·à³† ಕೊಟà³à²Ÿà²¿à²¦à³à²¦à²¾à²°à³†. ಮà³à²‚ದಿನ ಬಾರಿ ಬಂದಾಗ ಎಲà³à²²à²°à³‚ ಪಾಸಾಗಿರಿ ಮತà³à²¤à³ ನಿಮà³à²® ಅಧà³à²¯à²¾à²ªà²•à²°à²¨à³à²¨à³ ಪಾಸೠಮಾಡಿರಿ. à²à²•à³à²¤à²¿à²¯à²¿à²‚ದ ದೇವರನà³à²¨à³ à²à²œà²¿à²¸à²¿à²¦à²µà²° ಯೋಗಕà³à²·à³‡à²®à²µà²¨à³à²¨à³ ದೇವರೇ ವಹಿಸಿಕೊಳà³à²³à³à²¤à³à²¤à²¾à²¨à³†. ಆದà³à²¦à²°à²¿à²‚ದ ನೀವೆಲà³à²²à²°à³‚ ಶà³à²°à²¦à³à²§à³†à²¯à²¿à²‚ದ ದೇವರನà³à²¨à³ à²à²œà²¿à²¸à²¿à²°à²¿ ಎಂದೠಬೋಧಿಸಿದರà³.
ಪà³à²°à²¾à²‚ಶà³à²ªà²¾à²²à²°à³ ಅನಾರೋಗà³à²¯à²¦ ಕಾರಣದಿಂದ ಹಲವೠದಿನಗಳ ಕಾಲ ಶಾಲೆಗೆ ಬರಲೠಸಾಧà³à²¯à²—ದೆ ಇದà³à²¦à²°à³‚ ಮಕà³à²•à²³à³ ಗೀತಾ ಪರೀಕà³à²·à³†à²¯à²¨à³à²¨à³ ಕೊಡà³à²µ ಸಂದರà³à²à²µà²¨à³à²¨à³ ಕಳೆದà³à²•à³Šà²³à³à²³à²²à³ ಬಯಸದೆ ಸà²à³†à²¯à²²à³à²²à²¿ à²à²¾à²—ವಹಿಸಿದà³à²¦à²°à³. ಹತà³à²¤à³ ಹಲವೠಕಾರà³à²¯à²•à³à²°à²®à²—ಳ ನಡà³à²µà³†à²¯à³‚ ಮಕà³à²•à²³à²¨à³à²¨à³ ಹಾರೈಸà³à²µ ಸಲà³à²µà²¾à²—ಿ ಬಂದಿದà³à²¦ ಗಣà³à²¯à²°à²¿à²—ೆಲà³à²²à²¾ ಧನà³à²¯à²µà²¾à²¦à²—ಳನà³à²¨à³ ಹೇಳà³à²¤à³à²¤à²¾ ಸà²à³†à²—ೆ ತಾತà³à²•à²¾à²²à²¿à²•à²µà²¾à²—ಿ ಮಂಗಳ ಮಾಡಲಾಯಿತà³. ಗೀತೆಯನà³à²¨à³ ಅಧà³à²¯à²¯à²¨ ಮಾಡಿ ಅದರಲà³à²²à²¿ ಹೇಳಿದಂತೆ ನಡೆಯà³à²µ ಹಿರಿಯರ, ಅನà³à²à²µà²¿à²—ಳ ಮà³à²‚ದೆ ಪರೀಕà³à²·à³† ನೀಡà³à²µà³à²¦à³ ಎಂದರೆ ಪà³à²°à²¤à²¿à²à²¾ ಪà³à²°à²¦à²°à³à²¶à²¨à²µà²²à³à²², ಬದಲಾಗಿ ಅವರ ಆಶೀರà³à²µà²¾à²¦à²•à³à²•à³† ಪಾತà³à²°à²°à²¾à²—à³à²µ ಸದವಕಾಶ. ಇಂತಹ ಸದವಕಾಶಗಳನà³à²¨à³ ಮಕà³à²•à²³à²¿à²—ೆ ದಕà³à²•à²¿à²¸à²¿à²•à³Šà²¡à³à²µà³à²¦à³‡ ಪೂರà³à²£à²ªà³à²°à²®à²¤à²¿à²¯ ಪà³à²°à²¯à²¤à³à²¨.