ನಂದಿಯ ಬೆನà³à²¨à³‡à²°à²¿ ನಮà³à²® ಪà³à²°à²µà²¾à²¸
ದಿನಾಂಕ: 25.07.2014
ಪà³à²°à²¤à²¿ ವರà³à²·à²¦à²‚ತೆ ಈ ವರà³à²·à²µà³ ಶಾಲೆಯೠಮಕà³à²•à²³à²¿à²—ೆ ಪà³à²°à²µà²¾à²¸à²µà²¨à³à²¨à³ ಆಯೋಜಿಸಲಾಯಿತà³. ಗಿಜಿಗà³à²¡à³à²µ ನಗರದ ವಾತಾವರಣದಿಂದ ಸà³à²µà²²à³à²ª ಹೊತà³à²¤à³ ದೂರವಿದà³à²¦à³ ಪà³à²°à²•à³ƒà²¤à²¿à²¯ ಮಡಿಲಲà³à²²à²¿ ಮಕà³à²•à²³à²¨à³à²¨à³ ತೂಗಿಸà³à²µ ಉದà³à²¦à³‡à²¶ ನಮà³à²®à²¦à³. ಕೇವಲ ಮನರಂಜನೆಯೇ ಪà³à²°à²µà²¾à²¸à²¦ ಉದà³à²¦à³‡à²¶à²µà²²à³à²². ಮನರಂಜನೆಯ ಮೂಲಕ ಉತà³à²¤à²® ಶಿಕà³à²·à²£à²µà²¨à³à²¨à³ ನೀಡà³à²µ ಹಂಬಲ, ಜೊತೆಗೆ ಸಾಹಸ ಪà³à²°à²µà³ƒà²¤à³à²¤à²¿à²¯à³‚ ಮಕà³à²•à²³à²²à³à²²à²¿ ಬೆಳೆಸಬೇಕà³. ಬದà³à²•à²¿à²¨à²²à³à²²à²¿ ಉತà³à²¸à²¾à²¹à²µà³ ಎಂದೂ ಬತà³à²¤à²¬à²¾à²°à²¦à³. ಧೈರà³à²¯à²µà³‚ ಅವರಲà³à²²à²¿ ಮೂಡಬೇಕೠಎಂಬ ಅನೇಕ ಉದà³à²¦à³‡à²¶à²¦à²¿à²‚ದ ಪà³à²°à²µà²¾à²¸à²•à³à²•à³† ಸà³à²¥à²³à²µà³Šà²‚ದನà³à²¨à³ ಆಯà³à²•à³† ಮಾಡಲಾಯಿತà³. ಅದೠಬೆಂಗಳೂರಿನಿಂದ ಸà³à²®à²¾à²°à³ 2 ಗಂಟೆ ಪà³à²°à²¯à²¾à²£à²µà²¨à³à²¨à³ ಹೊಂದಿರà³à²µ ನಂದಿ ಎಂಬ ಗಿರಿಧಾಮ. ಮಕà³à²•à²³à²¨à³à²¨à³ ಅಲà³à²²à²¿à²—ೆ ಕರೆದೊಯà³à²¯à³à²µ ಮೊದಲೠಸà³à²¥à²³à²¦ ಪರಿಚಯ, ಮಕà³à²•à²³ ರಕà³à²·à²£à³†, ಅವರ ಊಟ ಉಪಚಾರಕà³à²•à³† ತಂಗà³à²µ ಸà³à²¥à²³, ಒಂದೠಸà³à²¥à²³à²¦à²¿à²‚ದ ಇನà³à²¨à³Šà²‚ದೠಸà³à²¥à²³à²•à³à²•à³† ತಲà³à²ªà²²à³ ಬೇಕಾದ ಸಮಯ, ಹೀಗೆ ಎಲà³à²²à²¦à²° ಬಗà³à²—ೆಯೂ ಕà³à²°à²®à²¬à²¦à³à²§à²µà²¾à²¦ ಯೋಜನೆಯನà³à²¨à³ ಮಾಡಲೠರಘà³à²°à²¾à²®à²£à³à²£ ಮತà³à²¤à³ ಶà³à²°à³€à²¨à²¿à²µà²¾à²¸à²£à³à²£ ನಂದಿಬೆಟà³à²Ÿà²•à³à²•à³† ಹೋಗಿಬಂದರà³. ಯೋಜನೆಯನà³à²¨à³ ಸಿದà³à²§à²ªà²¡à²¿à²¸à²¿ ದಿನಾಂಕ 25.07.2014ರಂದೠಹೊರಡà³à²µà³à²¦à³†à²‚ದೠತೀರà³à²®à²¾à²¨à²¿à²¸à²²à²¾à²¯à²¿à²¤à³. ಹಿಂದಿನ ದಿನವೇ ಪà³à²°à²µà²¾à²¸à²¦à²²à³à²²à²¿ ಸಂಗà³à²°à²¹à²¿à²¸à²¬à³‡à²•à²¾à²—ಿರà³à²µ ಸೂಕà³à²·à³à²®à²µà²¿à²·à²¯à²—ಳ ಬಗà³à²—ೆ ಮಕà³à²•à²³à²¿à²—ೆ ತಿಳà³à²µà²³à²¿à²•à³† ನೀಡಲಾಯಿತà³.
ನಸà³à²•à²¿à²¨à²²à³à²²à²¿ ನಮà³à²® ಪà³à²°à²¯à²¾à²£ ಆರಂà²à²µà²¾à²¯à²¿à²¤à³. ಅಧà³à²¯à²¾à²ªà²•à²° ಮಕà³à²•à²³ ಪರಿಷೆ ಶಾಲೆಯಲà³à²²à²¿ ಸೇರಿತà³à²¤à³. ಮಕà³à²•à²³à²¨à³à²¨à³ ಎಂಟೠಗà³à²‚ಪà³à²—ಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಿ ಗà³à²‚ಪಿಗೆ ತಲಾ ಇಬà³à²¬à²°à²¨à³à²¨à³ ನೇತಾರರನà³à²¨à²¾à²—ಿ ಆರಿಸಿದೆವà³. ಎಲà³à²²à²¾ ತಂಡಗಳಿಗೂ ಒಬà³à²¬à³Šà²¬à³à²¬ ಅಧà³à²¯à²¾à²ªà²•à²°à³‚ ಮà³à²–à³à²¯ ನಿರà³à²µà²¾à²¹à²•à²°à²¾à²—ಿ ನಿಂತರà³. ಎಂದಿನಂತೆ ಶಾಲಾಪà³à²°à²¾à²°à³à²¥à²¨à³†à²¯à²¨à³à²¨à³ ಮಾಡಿ ಪಂಚಾಂಗ ಪಠನ ಮಾಡಿ ಸಿದà³à²§à²µà²¾à²—ಿ ನಿಂತಿದà³à²¦ ವಾಹನವನà³à²¨à³ ಹತà³à²¤à²¿à²¦à³†à²µà³. ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಸರಹದà³à²¦à²¨à³à²¨à³ ದಾಟಿ ದೊಡà³à²¡à²¬à²³à²¾à²ªà³à²°à²µà²¨à³à²¨à³ ಹಾದೠ7.30ಕà³à²•à³† ನಂದಿಬೆಟà³à²Ÿà²¦ ತಪà³à²ªà²²à²¨à³à²¨à³ ತಲà³à²ªà²¿à²¦à³†à²µà³. ಗದà³à²¦à³†à²¯ ಒಂದೠಬದಿಯಲà³à²²à²¿ ಇಳಿದೠಮತà³à²¤à³† ತಮà³à²® ತಮà³à²® ತಂಡಗಳನà³à²¨à³ ಸರಿಯಾಗಿ ಸಜà³à²œà³à²—ೊಳಿಸಿ ಸಣà³à²£ ಪà³à²°à²¾à²°à³à²¥à²¨à³†à²¯à²¨à³à²¨à³ ಮಾಡಿ ನಂದಿ ಬೆಟà³à²Ÿà²¦ ದಾರಿಯಲà³à²²à²¿ ನಡೆದೆವà³.
ನಂದಿಯ ಬೆನà³à²¨à³‡à²°à²¿
ಮಕà³à²•à²³à²²à³à²²à²¿ ಧೈರà³à²¯à²µà²¨à³à²¨à³ ತà³à²‚ಬಲೠಸಾಹಸದ ಕೆಲಸವನà³à²¨à³ ಮಾಡಿಸಬೇಕà³. ಹಾಗಾಗಿ ನಂದಿ ಬೆಟà³à²Ÿà²µà²¨à³à²¨à³ ವಾಹನದಲà³à²²à²¿ ಹತà³à²¤à²¦à³† ಕಾಲಿನಿಂದಲೇ ಹತà³à²¤à²²à³ ತೀರà³à²®à²¾à²¨à²¿à²¸à²¿à²¤à³à²¤à³. ಮಕà³à²•à²³à²¿à²—ೂ ಇದೠಬಲವಂತದ ಮಾಘಸà³à²¨à²¾à²¨à²µà²¾à²—ಲಿಲà³à²². ಅವರ ಮೈಮನಗಳಲà³à²²à²¿ ಉತà³à²¸à²¾à²¹à²µà³‡ ತà³à²‚ಬಿತà³à²¤à³. ಜೊತೆಗೆ ವಾತಾರವಣವೂ ಹಿತವಾಗಿತà³à²¤à³. ಸà³à²¤à³à²¤à²²à³‚ ಎತà³à²¤à²°à²µà²¾à²¦ ಗಿಡಮರಗಳà³, ಹಕà³à²•à²¿à²—ಳ ಕಲರವ ‘ನದಿ’ಬೆಟà³à²Ÿà²µà²¨à³à²¨à³ ಆವರಿಸಿದà³à²¦ ಮೋಡ-ಇವೆಲà³à²² ಮಕà³à²•à²³ ಉತà³à²¸à²¾à²¹à²¦à³Šà²‚ದಿಗೆ ಸೇರಿಕೊಂಡವà³. ನಡೆಯà³à²µà³à²¦à³‡ ಅಪರೂಪವಾದ ಈ ಕಾಲದಲà³à²²à²¿ ಕೆಲವೠಮಕà³à²•à²³à²¿à²—ೆ ಬೆಟà³à²Ÿà²µà²¨à³à²¨à³ ಹತà³à²¤à²²à³ ಆರಂà²à²¦à²²à³à²²à²¿ ಕಶà³à²Ÿà²µà²¾à²¦à²°à³‚ ಉತà³à²¸à²¾à²¹à²•à³à²•à³‡à²¨à³ ಕೊರತೆ ಇರಲಿಲà³à²². ಆಯಾಸವಾದಾಗ ತಣà³à²£à²¨à³†à²¯ ಗಾಳಿ ಶೈತà³à²¯à³‹à²ªà²šà²¾à²°à²µà²¨à³à²¨à³ ಮಾಡà³à²¤à³à²¤à²¿à²¤à³à²¤à³. ಹಿಂದಿನ ದಿನ ಹೇಳಿದ ಮಾತà³à²—ಳನà³à²¨à³ ನೆನಪಿಟà³à²Ÿà³ ಮಕà³à²•à²³à³ ಸà³à²¤à³à²¤à²²à²¿à²¨ ಪರಿಸರವನà³à²¨à³ ಚೆನà³à²¨à²¾à²—ಿ ಪರೀಕà³à²·à²¿à²¸à²¿ ತಮà³à²® ಪà³à²¸à³à²¤à²•à²¦à²²à³à²²à²¿ ನಮೂದಿಸಿಕೊಂಡರà³. ಹಲವೠಕà³à²°à²¿à²®à²¿, ಕೀಟಗಳನà³à²¨à³ ಕಂಡೠಆಶà³à²šà²°à³à²¯à²¦à²¿à²‚ದ ಇನà³à²¨à³Šà²¬à³à²¬à²°à²¨à³à²¨à³ ಕರೆದೠಅದನà³à²¨à³ ತೋರಿಸà³à²¤à³à²¤à²¾ ನಡೆದರà³. ಎತà³à²¤à²°à²•à³à²•à³† ಹೋಗà³à²¤à³à²¤à²¿à²¦à³à²¦ ಹಾಗೆ ಸà³à²¤à³à²¤à²² ವಿಹಂಗಮ ನೋಟಕà³à²•à³† ಕಣà³à²£à³à²—ಳನà³à²¨à²°à²³à²¿à²¸à²¿ ಆನಂದಿಸà³à²¤à³à²¤à²¿à²¦à³à²¦à²°à³. ಇರà³à²µà³†à²—ಳಂತೆ ಕಾಣà³à²¤à³à²¤à²¿à²¦à³à²¦ ಹೊಲಗದà³à²¦à³†à²—ಳà³, ವಾಹನಗಳà³, ಅಂಕà³à²¡à³Šà²‚ಕಾದ ದಾರಿಗಳೠಅವರಿಗೆ ತಮಾಷೆಯ ವಸà³à²¤à³à²—ಳಾಗಿದà³à²¦à²µà³. ಮà³à²Ÿà³à²Ÿà²¿à²¦ ಕೂಡಲೆ ಹರಿಯà³à²¤à³à²¤à²¿à²¦à³à²¦ ಕೀಟ ಸà³à²¤à³à²¤à²¿à²•à³Šà²‚ಡೠಪà³à²Ÿà³à²Ÿ ಚೆಂಡಿನಷà³à²Ÿà³ ಗಟà³à²Ÿà²¿à²¯à²¾à²—à³à²¤à³à²¤à²¿à²¦à³à²¦à²¨à³à²¨à³ ನೋಡಿ ಅಧà³à²¯à²¾à²ªà²•à²°à²¨à³à²¨à³ ಕರೆದೠà²à²¾à²µà²šà²¿à²¤à³à²°à²µà²¨à³à²¨à³ ತೆಗೆಯಲೠಹೇಳಿದರà³. ಕೋಡà³à²¬à²³à³†à²¯à²‚ತೆ ಸà³à²¤à³à²¤à²¿à²•à³Šà²³à³à²³à³‚ವ ‘ಒನಕೆಬಂಡಿ’ ಎಂಬ ನೂರಾರೠಕಾಲà³à²—ಳ ಕೀಟ, ಬಸವನ ಹà³à²³à³, ಹೀಗೆ ತಮà³à²®à²‚ತೆಯೇ ಚೇಷà³à²Ÿà³† ಮಾಡà³à²µ ಮಂಗಗಳà³, ಎಲà³à²² ಅವರ ಕಲಿಕೆಯ à²à²¾à²—ಗಳಾದವà³. ಅವà³à²—ಳ ಬಗà³à²—ೆ ಬರೆದೠಹರೀಶೠà²à²Ÿà³ (ಪರಿಸರ ಅಧà³à²¯à²¾à²ªà²•à²°à³) ಅಣà³à²£à²¨à²¿à²—ೆ ಅವà³à²—ಳನà³à²¨à³ ತೋರಿಸಬೇಕೆಂದೠಛಾಯಾಚಿತà³à²°à²µà²¨à³à²¨à³ ತೆಗೆದà³à²•à³Šà²‚ಡೆವà³.
ಕೆಲವೠಮಕà³à²•à²³à³ ಎಲà³à²²à³‚ ಕೂಡದೆ ಬೆಟà³à²Ÿà²µà²¨à³à²¨à³ ಹತà³à²¤à³à²µ ಸಂಕಲà³à²ªà²µà²¨à³à²¨à³ ತೊಟà³à²Ÿà²°à³. ನà³à²¡à²¿à²¦à²‚ತೆ ಕೆಲವರೠಕೂಡದೆ ಬೆಟà³à²Ÿà²µà²¨à³à²¨à³ ಹತà³à²¤à²¿à²¦à²°à³. 09.30ಕà³à²•à³† ಟಿಪà³à²ªà³‚ ಸà³à²²à³à²¤à²¾à²¨à²¨ ಬೇಸಿಗೆಯ ಅರಮನೆಯನà³à²¨à³ ತಲà³à²ªà²¿à²¦ ಮಕà³à²•à²³à³ ಹಸಿರೠಫಲಕಗಳಲà³à²²à²¿à²°à³à²µ ಸà³à²¥à²³à²¦ ಮಾಹಿತಿಗಳನà³à²¨à³ ಬರೆದà³à²•à³Šà²‚ಡರà³. ೯.೪೦ಕà³à²•à³† ‘ಅಮೃತ ಸರೋವರ’ ಎಂಬ ಸರೋವರವನà³à²¨à³ ಕಂಡೠಮà³à²‚ದೆ ನಡೆದವà³. ಇದನà³à²¨à³ ಸರೠಮಿರà³à²œà²¾ ಇಸà³à²®à²¾à²¯à²¿à²²à³ ಎಂಬ ದಿವಾನರೠಕಟà³à²Ÿà²¿à²¸à²¿à²¦à²°à³†à²‚ದೠಹೇಳಲಾಗà³à²¤à³à²¤à²¦à³†. ಮà³à²‚ದೆ ನಡೆದೠ‘ಟಿಪà³à²ªà³‚ ಪಾತಾಳ’ ಎದà³à²°à²¿à²¨ ಗà³à²¡à³à²¡à²µà²¨à³à²¨à³ ಹತà³à²¤à²¿ ಬೆಳಗಿನ ಉಪಾಹಾರವನà³à²¨à³ ತಿಂದೆವà³.
ಅರà³à²•à²¾à²µà²¤à²¿à²¯ ಉಗಮಸà³à²¥à²¾à²¨à²¦à²²à³à²²à²¿
ಉಪಾಹಾರದ ನಂತರ ಅಲà³à²²à²¿à²‚ದ ಹೊರಟೠ೧೦.೪೦ಕà³à²•à³† ಅರà³à²•à²¾à²µà²¤à²¿à²¯ ನದಿಯ ಉಗಮಸà³à²¥à²¾à²¨à²•à³à²•à³† ಬಂದೆವà³. ಇಳಿಬಾವಿಯಂತೆ ಅಗಲ ಆಳವಿರà³à²µ ಈ ಸà³à²¥à²³à²¦à²²à³à²²à²¿ ನೀರಿನ ಕà³à²°à³à²¹à³‡ ಇರಲಿಲà³à²². ಪà³à²°à²µà²¾à²¸à²¿à²—ರ ತà³à²¯à²¾à²œà³à²¯à²µà³‡ ಅಲà³à²²à²¿ ತà³à²‚ಬಿತà³à²¤à³. ಉಗಮಸà³à²¥à²¾à²¨à²•à³à²•à³† ಒದಗಿದ ಈ ಸà³à²¥à²¿à²¤à²¿à²—ೆ ಶಾಲೆ ಮನಸà³à²¸à³ ಬಹಳ ಮಿಡಿಯಿತà³. ಎಲà³à²²à²¾ ತಂಡಗಳೂ ಸರದಿಯಂತೆ ಇಳಿದೠಅಲà³à²²à²¿à²°à³à²µ ತà³à²¯à²¾à²œà³à²¯à²µà²¨à³à²¨à³ ತೆರವà³à²—ೊಳಿಸಿದೆವà³. ಮತà³à²¤à³† ಹಿಂದಿನ ವೈà²à²µ ಮರà³à²•à²³à²¿à²¸à²²à³†à²‚ದೠಗಂಗಾ ಪà³à²°à²¾à²°à³à²¥à²¨à³†à²¯à²¨à³à²¨à³ ಮಾಡಿದೆವà³. ಮಾನವ ಪà³à²°à²¯à²¤à³à²¨à²¦ ಜೊತೆಗೆ ದೈವದ ಅನà³à²—à³à²°à²¹à²µà³‚ ಬೇಕೇಂಬ ಪಾಠವನà³à²¨à³ ಜà³à²žà²¾à²¨à²¸à³à²µà²°à³‚ಪಾನಂದ ಸà³à²µà²¾à²®à³€à²œà²¿à²¯à²µà²° ತಪಸà³à²¸à²¿à²¨à²¿à²‚ದ ನಾವೠಕಲಿತಿದà³à²¦à³†à²µà³. ಕಣà³à²®à³à²šà³à²šà²¿, ಕೈ ಮà³à²—ಿದೠಪà³à²°à²¾à²°à³à²¥à²¨à³†à²¯à²¨à³à²¨à³ ಮಾಡಿ ಇಡೀ ಶಾಲೆ ಮà³à²‚ದೆ ಹೊರಟಿತà³.
ಕà³à²·à³€à²°à²¨à²¦à²¿à²¯ ಮೂಲದಲà³à²²à²¿
ಸà³à²®à²¾à²°à³ ಮೂರೠಕಿಲೋಮೀಟರೠನಡೆದೠಕà³à²·à³€à²°à²¨à²¦à²¿ (ಪಾಲಾರà³) ಮೂಲಸà³à²¥à²¾à²¨à²•à³à²•à³† ಬಂದೆವà³. ಇದರ ಸà³à²¥à²¿à²¤à²¿à²¯à³‚ ಅರà³à²•à²¾à²µà²¤à²¿à²¯ ಉಗಮಸà³à²¥à²¾à²¨à²•à³à²•à²¿à²‚ತ ಬೇರೆಯಾಗಿರಲಿಲà³à²². ಮಕà³à²•à²³à³†à²²à³à²² ಅದರ ಪಾವಡಿಗಳಲà³à²²à²¿ ಸಾಲà³à²—ಟà³à²Ÿà²¿ ಕà³à²³à²¿à²¤à²°à³. ಅಲà³à²²à²¿à²¯à³‡ ವಿದà³à²¯à²¾à²°à³à²¥à²¿à²—ಳ ಪà³à²Ÿà³à²Ÿ ಸà²à³†à²¯à²¨à³à²¨à³ à²à²°à³à²ªà²¡à²¿à²¸à²¿ ನದಿಗಳ ಸಮಸà³à²¯à³†à²—ೆ ಮಾನವ ದೌರà³à²œà²¨à³à²¯à²¦ ತಡೆಗೆ ಪರಿಹಾರವನà³à²¨à³ ಚಿಂತಿಸಲೠಹೇಳಲಾಯಿತà³. ಪà³à²Ÿà³à²Ÿ ಮನಸà³à²¸à³à²—ಳೠತಮಗೆ ತಿಳಿದಂತೆ ಚರà³à²šà²¿à²¸à²¿ ಕೆಲವೠಪರಿಹಾರಗಳನà³à²¨à³ ನೀಡಿದವà³. ನಂತರವೂ ಅಲà³à²²à²¿ ಹಿಂದಿನಂತೆ ಹಳà³à²³à²¦à²²à³à²²à²¿ ಇಳಿದೠಪà³à²²à²¾à²¸à³à²Ÿà²¿à²•à³, ಹೆಂಡದ ಬಾಟಲಿಗಳà³, ಚಪà³à²ªà²²à²¿, ಮೊದಲಾದ ಕಸà³à²¸à²µà²¨à³à²¨à³ ಹೊರತೆಗೆದೆವà³. ದೇವರನà³à²¨à³ ಪà³à²°à²¾à²°à³à²¥à²¿à²¸à²¿ ಹೊರಟೆವà³. ಆಗ ಸà³à²®à²¾à²°à³ 12.30ಸಮಯವಾಗಿತà³à²¤à³.
ರೇಮಂಡೠಬಟà³à²Ÿà³† ತಯಾರಿಕಾ ಘಟಕಕà³à²•à³† à²à³‡à²Ÿà²¿
2014-15ರ ಶೈಕà³à²·à²£à²¿à²• ಸಾಲಿನ ಸಂವತà³à²¸à²° ಸೂತà³à²° ಬಟà³à²Ÿà³†à²¯à²¾à²¦à³à²¦à²°à²¿à²‚ದ, ಅದರ ಹೆಚà³à²šà²¿à²¨ ತಿಳà³à²µà²³à²¿à²•à³†à²—ಾಗಿ ಬಟà³à²Ÿà³†à²¤à²¯à²¾à²°à²¿à²•à²¾ ಘಟಕಕà³à²•à³† à²à³‡à²Ÿà²¿à²¯à²¨à³à²¨à³ à²à²°à³à²ªà²¡à²¿à²¸à²¿à²¦à³†à²µà³. ನಡೆದೠಹತà³à²¤à²¿à²¦ ಬೆಟà³à²Ÿà²µà²¨à³à²¨à³ ನಡೆದೇ ಇಳಿಯà³à²µ ಹಂಬಲ ಎಲà³à²²à²°à²²à³à²²à²¿à²¤à³à²¤à³. ಅವರ ಉತà³à²¸à²¾à²¹ ಬತà³à²¤à²²à²¿à²²à³à²². ಆದರೆ ಕಾಲ ನಮà³à²® ಅಂಕೆಗೆ ಸಿಗದೆ ಓಡà³à²¤à³à²¤à²¿à²¤à³à²¤à³. ನಿಗದಿತ ಸಮಯಕà³à²•à³† ಕೈಗಾರಿಕಾ ಘಟಕಕà³à²•à³† à²à³‡à²Ÿà²¿ ನೀಡಬೇಕಿತà³à²¤à³. ಸà³à²µà²²à³à²ª ದೂರ ಇಳಿದೠಆಯಕಟà³à²Ÿà²¿à²¨ ಸà³à²¥à²³à²¦à²²à³à²²à²¿ ನಿಂತಿದà³à²¦ ವಾಹವನà³à²¨à³ à²à²°à²¿ ಮತà³à²¤à³† ಪà³à²°à²¯à²¾à²£ ಬೆಳೆಸಿದೆವà³. 2.30ಕà³à²•à³† ಬಟà³à²Ÿà³†à²¯ ಕೈಗಾರಿಕಾ ಘಟಕಕà³à²•à³† ವಾಹನ ತಲà³à²ªà²¿à²¤à³. ವಾಹನದಿಂದ ಇಳಿದ ಮಕà³à²•à²³à³, à²à²¦à³ ಎಕರೆ ವಿಸà³à²¤à³€à²°à³à²£à²¦ ಕೈಗಾರಿಕಾ ಘಟಕದ ಒಳಗೆ ಪà³à²°à²µà³‡à²¶à²¿à²¸à²¿à²¦à²°à³. ಸಂಸà³à²¥à³†à²¯ ನಿರà³à²µà²¾à²¹à²•à²°à³ ಶಾಲೆಯನà³à²¨à³ ಆದರದಿಂದ ಬರಮಾಡಿಕೊಂಡರà³. ನೇರ ತರಗತಿ ನಡೆಯà³à²µ ಕೋಣೆಗೆ ಕರೆದೊಯà³à²¦à³ ಶಾಲೆಯ ವಿವರಗಳನà³à²¨à³ ಕೇಳಿ ಪಾಠವನà³à²¨à³ ಆರಂà²à²¿à²¸à²¿à²¦à²°à³. ರೇಮಂಡೠಸಂಸà³à²¥à³†à²¯ ಹà³à²Ÿà³à²Ÿà³, ಬೆಳವಣಿಗೆ, ಸಂಸà³à²¥à²¾à²ªà²•à²°à³, ವà³à²¯à²¾à²ªà²¾à²°à²¦ ವಿವರಗಳà³, ತಯಾರಿಕೆಯ ವಿವಿಧ ಹಂತಗಳೠ– ಹೀಗೆ ನಾವೠತೊಡà³à²µ ಸಿದà³à²§ ಉಡà³à²ªà³à²—ಳವರೆಗೆ ನಡೆಯà³à²µ ವಿವಿಧ ಕೆಲಸಗಳನà³à²¨à³ ಮಕà³à²•à²³à³ ಗಮನಿಸಿದರà³. ತಮà³à²® ಆಲೋಚನೆಗೆ ಎಟà³à²•à²¿à²¦à²·à³à²Ÿà³ ವಿಷಯಗಳನà³à²¨à³ ಗà³à²°à²¹à²¿à²¸à²¿, ಪà³à²°à²¶à³à²¨à³†à²—ಳನà³à²¨à³ ಕೇಳಿ ಮಾಹಿತಿ ಪಡೆದರà³.
1925ರಲà³à²²à²¿ ಮಹಾರಾಷà³à²Ÿà³à²°à²¦ ಥಾಣೆಯಲà³à²²à²¿ ಲಾಲೠಕೈಲಾಸೠಪತೠಎಂಬà³à²µà²µà²°à³ ಈ ಸಂಸà³à²¥à³†à²¯à²¨à³à²¨à³ ಪà³à²°à²¾à²°à²‚à²à²¿à²¸à²¿à²¦à²°à³. ೨೦೦೪ರಲà³à²²à²¿ ದೊಡà³à²¡à²¬à²³à³à²³à²¾à²ªà³à²°à²¦à²²à³à²²à²¿ Silver spark apparel limited – a Raymond Group ಎಂಬ ಘಟಕವನà³à²¨à³ ಸà³à²¥à²¾à²ªà²¿à²¸à²²à²¾à²¯à²¿à²¤à³. ಗೌತಮೠಹರಿ ಸಿಂಘಾನಿಯ ಎಂಬà³à²µà²µà²°à³ ಇದನà³à²¨à³ ಮà³à²¨à³à²¨à²¡à³†à²¸à³à²¤à³à²¤à²¿à²¦à³à²¦à²¾à²°à³†. ರೇಮಂಡೠಕಂಪನಿಯ ಮà³à²–à³à²¯ ಧà³à²¯à³‡à²¯ ಕೊಳà³à²³à³à²µà²µà²° ಅಗತà³à²¯à²—ಳನà³à²¨à³ ಚೆನà³à²¨à²¾à²—ಿ ಪೂರೈಸà³à²µà³à²¦à³, ಗà³à²£à²®à²Ÿà³à²Ÿà²¦à²²à³à²²à²¿ ಉನà³à²¨à²¤ ಮಟà³à²Ÿà²µà²¨à³à²¨à³ ತಲà³à²ªà³à²µà³à²¦à³.
ದೈತà³à²¯ ಯಂತà³à²°à²—ಳà³, ಸಾವಿರಾರೠಜನರ ಕೆಲಸವನà³à²¨à³ ಒಮà³à²®à³†à²²à³†à²—ೆ ನೋಡಿ ಮಕà³à²•à²³à³ ಆಶà³à²šà²°à³à²¯à²ªà²Ÿà³à²Ÿà²°à³. ರೇಮಂಡೠಕಂಪನಿಯಲà³à²²à²¿à²°à³à²µ ಎಲà³à²²à²¾ ಯಂತà³à²°à²—ಳೠಜಪಾನೠಮತà³à²¤à³ ಜರà³à²®à²¨à²¿à²¯à²¿à²‚ದ ತಯಾರಾಗಿ ಬಂದಂತಹವà³. ಒಂದೊಂದೠಯಂತà³à²°à²µà³ ಲಕà³à²·à²—ಟà³à²Ÿà²²à³† ಬೆಲೆಬಾಳà³à²µà²‚ತಹವà³. ವಿವಿಧ ಹಂತಗಳಲà³à²²à²¿ ಒಂದೠಮೇಲಂಗಿಯ ಕೆಲಸ ನಡೆಯà³à²¤à³à²¤à²¦à³†. ಸಾವಿರಾರೠಯಂತà³à²°à²—ಳà³, ಮಾನವರ ಕೊಡà³à²—ೆಯಿಂದ ಒಂದೠನಿಮಿಷಕà³à²•à³† ಒಂದೠಕೋಟೠತಯಾರಾಗà³à²¤à³à²¤à²¦à³†. ಒಂದೠಮೇಲಂಗಿ ಸà³à²®à²¾à²°à³ 14000 ರೂಪಾಯಿ ಬೆಲೆಬಾಳà³à²¤à³à²¤à²¦à³† ಎಂಬ ಮಾಹಿತಿಯನà³à²¨à³ ಕೇಳಿ ಆಶà³à²šà²°à³à²¯à²ªà²Ÿà³à²Ÿà³†à²µà³. ಇಂತಹ ಕೋಟà³à²—ಳೠತಿಂಗಳಿಗೆ 50,000 ತಯಾರಾಗà³à²¤à³à²¤à²µà³†. à²à²¾à²°à²¤ ಮತà³à²¤à³ ವಿದೇಶಗಳಲà³à²²à²¿ ಇದನà³à²¨à³ ಕೊಳà³à²³à³à²µà²µà²° ಸಂಖà³à²¯à³† ಹೆಚà³à²šà²¾à²—ಿದೆ.
ರೇಮಂಡೠಕಂಪನಿಯೠಮà³à²–à³à²¯à²µà²¾à²—ಿ ಬಟà³à²Ÿà³†à²¯ ರಫà³à²¤à³ ಮತà³à²¤à³ ಗà³à²£à²®à²Ÿà³à²Ÿà²•à³à²•à³† ದೊಡà³à²¡ ಹೆಸರನà³à²¨à³ ಮಾಡಿದೆ. ಬಟà³à²Ÿà³†à²¯ ತಯಾರಿಕೆಯಲà³à²²à²¿ ರೇಮಂಡೠಕಂಪನಿಗೆ ಪà³à²°à²ªà²‚ಚದಲà³à²²à³‡ 4ನೇ ಸà³à²¥à²¾à²¨ ದೊರಕಿದೆ. ವರà³à²·à²•à³à²•à³Šà²®à³à²®à³† ಸಂಸà³à²¥à³†à²¯à²²à³à²²à²¿ ನಡೆಯà³à²µ ವಾರà³à²·à²¿à²•à³‹à²¤à³à²¸à²µ, ಹಲವೠಸà³à²ªà²°à³à²§à³†à²—ಳೠಕೆಲಸಗಾರರಲà³à²²à²¿ ಉತà³à²¸à²¾à²¹à²µà²¨à³à²¨à³ ಇಮà³à²®à²¡à²¿à²¸à³à²¤à³à²¤à²¦à³†. ಕೆಲಸಗಾರರ ಮಕà³à²•à²³ ಪೋಷಣೆಗಾಗಿ ‘ಬಾಲವಾಡಿ’ ಎಂಬ ಪà³à²°à²¾à²°à²‚à²à²¿à²• ಹಂತದ ವಿದà³à²¯à²¾à²à³à²¯à²¾à²¸à²•à³à²•à³† ಅನà³à²•à³‚ಲವನà³à²¨à³‚ ಇಲà³à²²à²¿ ಕಲà³à²ªà²¿à²¸à²²à²¾à²—ಿದೆ.
ಸಂಸà³à²¥à³†à²¯ ಎಲà³à²²à²¾ ಘಟಕಗಳನà³à²¨à³ ಎಲà³à²²à²¾ ಮಕà³à²•à²³à³ ನೋಡಲೠಸಾಧà³à²¯à²µà²¾à²—ಲಿಲà³à²². ಒಂದೊಂದೠತಂಡ ಒಂದೊಂದೠವಿà²à²¾à²—ಕà³à²•à³† à²à³‡à²Ÿà²¿ ನೀಡಿತà³. ನಂತರ ವಿಚಾರ ವಿನಿಮಯ ಮಾಡಿಕೊಂಡೆವà³. ಮಕà³à²•à²³ ಕà³à²¤à³‚ಹಲಕà³à²•à³† ಸಂಸà³à²¥à³†à²¯à²µà²°à³ ಅà²à²¿à²¨à²‚ದನೆಗಳನà³à²¨à³ ಹೇಳಿ ತಂಪà³à²ªà²¾à²¨à³€à²¯, ಸಿಹಿತಿಂಡಿಯನà³à²¨à³ ಕೊಟà³à²Ÿà²°à³. ಹೀಗೆ ಬಟà³à²Ÿà³†à²¤à²¯à²¾à²°à²¿à²•à³†à²¯ ಅದà³à²à³à²¤à²²à³‹à²•à²¦ ಒಂದೠತà³à²‚ಡನà³à²¨à³ ಪರಿಚಯಿಸಿಕೊಂಡೠಹಿಂತಿರà³à²—ಿದೆವà³. ಮಕà³à²•à²³ ಉತà³à²¸à²¾à²¹ ಯಾವ ಹಂತದಲà³à²²à³‚ ಕà³à²—à³à²—ಲೇ ಇಲà³à²². ಮರಳಿ ಬರà³à²µà²¾à²—ಲೂ ಹಾಡà³à²—ಳನà³à²¨à³ ಹಾಡà³à²¤à³à²¤à²¾, ಆಟಗಳನà³à²¨à³ ಆಡà³à²¤à³à²¤à²¾ ಬೆಂಗಳೂರನà³à²¨à³ ತಲà³à²ªà²¿ ತಮà³à²® ತಮà³à²® ಪೋಷಕರೊಂದಿಗೆ ಮನೆಗಳನà³à²¨à³ ತಲà³à²ªà²¿à²¦à²°à³.